ร้อยตำรวจเอกโรงพักแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ขับรถกระบะเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนประสานงารถโรงพยาบาล ที่กำลังนำหญิงท้องใกล้คลอดพร้อมญาติส่งโรงพยาบาล ทำให้พยาบาลเสียชีวิต 1 คน และมีผู้บาดเจ็บ 5 คน

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถรีเฟอร์ (รถโรงพยาบาล) ที่อยู่ระหว่างนำหญิงท้องใกล้คลอด พร้อมญาติส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ บนถนนสายบุรีรัมย์ – ประโคนชัย ช่วงระหว่างบ้านไทร - ไพบูลย์ ตำบลบ้านไทร อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีบรอนด์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทราบว่า มีนายตำรวจยศร้อยตำรวจเอก สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นคนขับ ได้เสียหลักข้ามเลนพุ่งชนประสานงากับรถพยาบาลของโรงพยาบาลประโคนชัย

ทำให้รถพยาบาลคันดังกล่าว พลิกคว่ำตกลงไปข้างทาง พังเสียหายอย่างหนักอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ตกกระจายเกลื่อน และมีพยาบาล ที่นั่งมาในรถพยาบาล รวมถึงหญิงท้อง ญาติ และคนขับรถ บาดเจ็บรวม 6 คน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บ้านไทร ต้องเร่งลำเลียงส่งโรงพยาบาลประโคนชัยอย่างเร่งด่วน ในจำนวนนี้ มีพยาบาล อาการสาหัสไม่ได้สติ ต้องทำการปั้มหัวใจ แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนหญิงท้องถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ล่าสุด อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

ส่วนรถกระบะคู่กรณี สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย ยุบเข้าไปเกือบถึงคอนโซลหน้ารถ คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถาม ทราบว่า รถพยาบาลคันดังกล่าว กำลังลำเลียง หญิงท้องใกล้คลอด มาจากโรงพยาบาลประโคนชัย เพื่อจะส่งไปทำคลอดที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะที่วิ่งสวนทาง เกิดเสียหลักข้ามเลน พุ่งมาชนรถพยาบาล ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งตรวจสอบกล้องหน้ารถ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

กระบะเสียหลักข้ามเลนประสานงารถโรงพยาบาล เสียชีวิต 1 เจ็บ 5 ที่บุรีรัมย์