ตำรวจเตรียมประชุมล่ามือยิงนักศึกษาอุเทนถวาย บ่ายวันนี้ 15 ต.ค.61 ด้านพ่อผู้ตาย ขอกำลังตำรวจดูแล หวั่นอริตามยิงถล่มในงานศพ

พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รักษาราชการ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าเหตุคนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนยิง นายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะโลจิสติกส์ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย เสียชีวิตต่อหน้าแม่ ภายในซอยนวมินทร์ 57 ว่า

จากการรวบรวมพยานหลักฐานมีความคืบหน้าพอสมควร และวันนี้ ( 15ต.ค.) เวลา 13.30 น. ได้เรียกประชุมทีมสืบสวน ที่ สน.ลาดพร้าว คาดว่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น ขณะนี้ได้สอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก ทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์ พยานแวดล้อม หลักฐานกล้องวงจรปิด ส่วนกระสุนปืนที่ได้จากที่เกิดเหตุ ส่งให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานดำเนินการเปรียบเทียบ ส่วนสาเหตุยังคงให้น้ำหนักประมาณ 2-3 ประเด็น คือ ความขัดแย้งส่วนตัว การทะเลาะวิวาท ตลอดจนคู่อริต่างสถาบัน

ขณะที่ นายนฤดม สุวรรณทัต  พ่อของนายกมลวิช  ระบุว่า  ลูกชายเป็นเพื่อนกับนายธนิต ทิฬหสุนทร หรือเต้  ที่โดนแทงเสียชีวิต และเป็นลูกชายของ นายศุภชัย ทัฬหสุนทร ที่กระโดดตึกศาลเสียชีวิต ซึ่งทั้งทางเต้และลูกชาย ได้ไปเที่ยวด้วยกันเสมอ แต่หลังจากเต้เสียชีวิต ได้มีคนคอยติดตามการเคลื่อนไหวของลูกชายตลอด  ตอนที่ลูกชายไปงานศพเต้ ก็มีการยิงกันในงาน ซึ่งตนก็บอกให้ระวังตัว และก็กลัวว่าจะมีการยิงกันในงานศพลูกชายเหมือนกัน จึงขอให้ทางตำรวจช่วยเข้ามาดูแลให้ด้วย

ตำรวจเตรียมประชุมล่ามือยิง "นศ.อุเทนฯ" บ่ายวันนี้