2 สามีภรรยาขายลอตเตอรี่ นึกว่า แมวติดฝ้าเพดาน ปืนขึ้นไปช่วย แทบช็อก!! พบหัวขโมยซุกตัวใต้ฝ้า

ตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ภายในที่พักเขตพื้นที่ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบนายสมศักดิ์ งามสมศักดิ์ อายุ 63 ปี และนางพิมพ์พร งามสมศักดิ์ อายุ 70 ปี อาชีพจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล อยู่ในอาการตื่นตกใจ ให้การกับตำรวจว่า

ขณะที่ทั้งสองสามีภรรยา กำลังจะเข้านอน ได้ยินเสียงผิดปกติอยู่ด้านบนฝ้าเพดาน ตอนแรกก็คิดว่า เป็นแมวติดอยู่เกรงว่า จะหาทางลงไม่ได้ ลุงจึงไปหยิบบันไดมาปีนขึ้นไปตรวจสอบ แต่ก็ต้องตกใจ เมื่อพบแววตาของคนอยู่ภายใต้ความมืดใต้ฝ้า จนแทบตกบันได

เมื่อตั้งสติได้ ก็รีบตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน และโทรแจ้งตำรวจ แต่กว่าเจ้าหน้าที่จะมาถึง คนร้ายก็ใช้ช่วงชุลมุนกระโดดลงจากฝ้า แล้วหยิบเอาเสื้อของลุงใส่แล้ววิ่งหนีออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ผู้ก่อเหตุได้ทิ้งเสื้อแขนยาว ไว้ในที่เกิดเหตุ 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจสอบ พบว่า หน้าต่างห้องนอนถูกเปิดทิ้งไว้ ส่วนทรัพย์สินได้ไปเพียงเสื้อตัวเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม จะประสานตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ไล่ล่าตัวคนร้าย เพื่อความอุ่นใจ และความปลอดภัยของชาวบ้านในละแวกดังกล่าวต่อไป

คนขายลอตเตอรี่นึกว่าแมวติดฝ้าเพดานปีนไปช่วยกลับพบคนร้ายซ่อนตัวอยู่