นักศึกษาสาวปี 2 โพสต์เฟซบุ๊กโวยประตูรถตู้น็อตหลุดทำข้าวของร่วงเสียหาย โน๊ตบุ๊กพังยับเยิน ซ้ำโดนคนขับกล่าวหาเปิดประตูเล่น เผย บริษัทรถตู้ไม่รับผิดชอบ หวังให้เงิน 5,000 บาท เพื่อจบเรื่อง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Popeaii Waraporn (ป๊อปอาย วราพร) โพสต์ภาพพร้อมข้อความโดยระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะใช้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะคันหนึ่ง ซึ่งขณะที่นั่งรถตู้ตามปกติ ประตูด้านหลังรถตู้กลับเปิดออก เมื่อตรวจสอบดูก็พบว่า ประตูไม่ได้มาตรฐาน น็อตที่ยึดอยู่หลุด ส่งผลให้สิ่งของที่นำมาร่วงลงบนถนน พังเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊ก และทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ นอกจากนี้คนขับยังพูดจาไม่ดี ส่งผลให้เสียความรู้สึก ด้วยการหาว่าไปเปิดประตูด้านหลังเล่น

ซึ่งต่อมา ผู้เสียหายคนดังกล่าว ได้โพสต์เรื่องราวเพิ่มเติมในทำนองว่า คู่กรณี และบริษัทปัดความรับผิดชอบ และกันไม่ให้เอาคนขับและรถไปที่โรงพัก รวมถึงพยายามหาข้ออ้าง พร้อมกับเสนอเงินให้ 5,000 บาท เพื่อให้ผู้เสียหายยอมจบเรื่องดังกล่าวแต่โดยดี แต่ทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายนั้นมีมูลค่ารวมเกือบ 20,000 บาท

ขณะที่ชาวเน็ตที่เห็นโพสต์ต่างเข้ามาแสดงความเห็นใจและให้กำลังใจนักศึกษาสาวคนดังกล่าว รวมทั้งบอกให้นำหลักฐานต่างๆ ไปแจ้งความตำรวจและกรมการขนส่งทางบก เพื่อดำเนินการ

นศ.สาวโพสต์เฟซบุ๊กโวยประตูรถตู้น็อตหลุดทำของร่วงเสียหาย