ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เผย ขณะนี้รู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุนิงนักศึกษาชั้นปี 4 อุเทนถวายแล้ว พร้อมยืนยันจะจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

วันที่ 14 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุยิง นายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะโลจิสติกส์ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย​ เสียชีวิต ที่บริเวณปากซอยนวมินทร์ 57 เมื่อคืนวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดย พล.ต.ต.ธีระพงษ์ ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ที่ก่อเหตุดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างการเร่งดำเนินการติดตามจับกุมตัวคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดี ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายทั้ง 2 จะไหวตัวทัน และเปลี่ยนที่หลบซ่อนตัว เบื้องต้นตั้งสาเหตุไว้ 3 กรณี โดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นนักศึกษาที่ตั้งใจเรียน และมีผลการเรียนดี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนักศึกษาสถาบันอื่น พร้อมยืนยันจะเร่งดำเนินการจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

รายงานข่าวระบุว่า สำหรับสาเหตุในการก่อเหตุ คาดว่ามาจากเรื่องคู่อริต่างสถาบัน ขณะนี้อยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้แน่ชัด เพื่อขออนุมัติหมายจับ คาดว่าไม่เกิน 2 วันจะมีความชัดเจน

ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายยิง นศ.อุเทนถวาย เสียชีวิต