"ยีนส์ เกวลิน" พร้อมด้วย "ลาดา อาร์สยาม" ร่วมเป็นจิตอาสาในงาน "ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์" เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ณ โรงพยาบาลศิริราช

ศิลปิน-ดารา ช่อง 8 อย่างนางเอกสาว “ยีนส์ เกวลิน ศรีวรรณา” และ “ลาดา อาร์สยาม” หรือ นางสาว อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล ร่วมใจทำหน้าที่จิตอาสาทำดีถวายพ่อหลวง รัชกาลที่ 9 แจกหนังสือคำสอนของพ่อหลวง 9 ข้อ และ บทสวดมนต์ น้อมเกล้าฯ ถวายความอาลัย ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ และ แจกซีดีเพลง “รักพ่อไม่มีวันพอเพียง” จำนวน 99 ชุด

ให้กับประชาชนที่เดินทางไปร่วม งานรำลึก 13 ตุลาคม “ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

ซึ่งทั้งคู่ กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้เห็นประชาชนร่วมใจกันใส่เสื้อเหลือง มาร่วมงานรำลึกวันนี้ และตนเองทั้ง 2 ได้มีโอกาสมาเป็นจิตอาสา ร่วมแจกหนังสือสวดมนต์และซีดีเพลง ให้กับประชาชนที่โรงพยาบาลศิริราช ก็รู้สึกดีใจมากๆ เหมือนได้มารำลึกความหลัง และ ยังบอกต่ออีกว่าทุกวันนี้ยังยึดคำสอนของพ่อหลวงมาเป็นหลักในการใช้ชีวิตประจำวันเสมอ

นอกจากนี้ ยังมีประชาชนจำนวนมาก ร่วมใจกันใส่เสื้อสีเหลืองมาร่วมงาน เต็มบริเวณลาน ศาลาศิริราช 100 ปี เพื่อน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยประชาชนบางส่วนเผยความรู้สึกให้ฟัง ว่า มาที่นี่ตั้งแต่เช้าด้วยความตั้งใจ เพื่อมาทำบุญตักบาตรเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และ ตั้งใจอยู่ที่บริเวณนี้จนถึงค่ำ เพื่อจุดเทียนถวายบังคมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์

สำหรับงาน ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์ จัดขึ้นวานนี้ เป็นวันสุดท้าย แต่ประชาชนยังสามารถเข้าชมนิทรรศการภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในงาน และ การจัดแสดงภาพวาด ร.9 ได้จนถึงวันที่ 18 ตุลาคมนี้ บริเวณโถงอาคาร 100 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์

ศิลปิน-ดารา ช่อง 8 ร่วมเป็นจิตอาสาในงาน "ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์"