ลูลู่ อาร์สยาม และ อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์ จากละคร สาปกระสือ ทาง ช่อง8 อวดเสน่ห์ปลายจวักโชว์ฝีมือทำอาหารใน รายการ "ครัวลั่นทุ่ง" โดยมี "เอ-ไชยา มิตรชัย" พระเอกลิเกร้อยล้านเป็นพิธีกร พร้อมชวนทั้งคู่ไปตามหาวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เพื่อทำเมนูสุดแซ่บ อย่าง แกงกะทิหน่อไม้ดองนกกระทา ไข่ลูกเขย และ พะโล้ไข่เป็ด วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 13.35 น.

 

            2 สาว นักแสดง ลูลู่ อาร์สยาม และ อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์ จากละครเรื่อง สาปกระสือ ทางช่อง 8 พักเรื่องราวความหลอน มาอวดเสน่ห์ปลายจวักโชว์ฝีมือทำอาหารใน รายการ “ครัวลั่นทุ่ง” ทาง ช่อง 8 โดยมี “เอ-ไชยา มิตรชัย” พระเอกลิเกร้อยล้านเป็นพิธีกร พร้อมชวนทั้งคู่ไปตามหาวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เพื่อทำเมนูสุดแซ่บ อย่าง แกงกะทิหน่อไม้ดองนกกระทา ไข่ลูกเขย และ พะโล้ไข่เป็ด กันที่ สิทธาฟาร์ม อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งทั้ง ลูลู่ และอมยิ้ม เล่าความสนุกให้ฟังว่า

             เป็นครั้งแรกของเรา 2 คน ที่ได้เข้าครัวมาโชว์ฝีมือด้วยกัน สำหรับเมนูวันนี้มีทั้งไข่ลูกเขยซึ่งทำจากไข่นกกระทา แกงกะทิหน่อไม้ดองนกกระทา และพะโล้ไข่เป็ด ฟังดูอาจจะเป็นเมนูแบบบ้านๆแต่ขอบอกเลยว่ารสชาติไม่ธรรมดา เพราะเมนูนี้มีความพิเศษตั้งแต่การคัดเลือกไข่ปลอดสารพิษและนกกระทาสายพันธุ์ดี เรียกว่าเก็บไข่กันแบบสดๆทุกวันตอนเช้า รับรองคุณภาพและความอร่อยที่ทุกคนต้องยกนิ้วให้แน่นอนจ้า

            ติดตามความสนุกเต็มๆได้ในรายการ ครัวลั่นทุ่ง วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 13.35 - 14.45 น. ทางช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์