รฟม.สั่งผู้รับเหมา สร้างรถไฟฟ้า สายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ชดใช้ความเสียหายให้เจ้าของรถยนต์ หลังคนงานเดินแบกเหล็ก ฟาดใส่กระจกหน้ารถแตก

dล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่คนงานก่อสร้างรถไฟฟ้า สายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต เดินแบกเหล็กริมถนน แล้วเหล็กยื่นออกมา ทำให้รถที่ขับผ่านได้รับความเสียหาย กระจกหน้าแตก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ธนิตศักดิ์ นำมาโพสต์ ระบุว่า ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน ชีวิตประชาชนต้องเสี่ยงอีกกี่ครั้ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กันยายน ประมาณ เที่ยงคืนครึ่ง

พร้อม เล่าว่า คนงานก่อสร้างรถไฟฟ้า แบกแผงเหล็ก ตามพื้นถนนสาธารณะ โดยที่ไม่มีการกั้นทาง หรือ เปิดไฟส่องสว่าง ให้ชัดเจน จนทำให้แผงเหล็กขนาดใหญ่ ฟาดเข้าตัวรถและกระจกหน้ารถแตกเสียหาย

ล่าสุด รฟม. มอบหมายให้บริษัทที่ควบคุมโครงการและ ผู้รับจ้าง ติดต่อประสานผู้เสียหายโดยทันทีเพื่อขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและรับผิดชอบค่าเสียหายดังกล่าว ซึ่งผู้รับจ้าง ได้ซ่อมแซมรถและชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ รฟม.ได้สั่งให้ตรวจสอบเหตุการณ์ หากพบผู้กระทำการ ละเลยต่อหน้าที่ ขอให้มีบทลงโทษต่อไป พร้อมวางมาตรการป้องกันเหตุซ้ำรอย

 

 

รฟม.สั่งผู้รับเหมาสร้างรถไฟฟ้าชดใช้ เหตุคนงานแบกเหล็กฟาดรถยนต์