ยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับ ละคร "สาปกระสือ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งเป็นซีนเปิดตัวสุดโหดของ นางเอกสาว "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" ที่ต้องจับดาบ ฟาดฟัน กับตัวร้ายร่างบึ้ก "ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์" แถมยังโดนขืนใจซ้ำอีก ส่วนคนที่ช้ำใจหนักสุด หนีไม่พ้น พระเอก "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" เพราะไม่สามารถช่วยคนรักได้

 

            เปิดฉากแรก ก็ยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับ ละคร “สาปกระสือ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ซึ่งเป็นซีนเปิดตัวสุดโหดของ นางเอกสาว “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ที่ต้องจับดาบ ฟาดฟัน กับตัวร้ายร่างบึ้ก “ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์” แถมยังโดนขืนใจซ้ำอีก ส่วนคนที่ช้ำใจหนักสุด หนีไม่พ้น พระเอก “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” เพราะไม่สามารถช่วยคนรักได้

            เป็นฉากที่ อนันตราช (ตั๊ก) บุกมายึดเมือง และจะฆ่าพ่อแม่ของ สาวิตราณี (น้ำตาล) ทิ้ง แต่สาวิตราณีเอาดาบมาขวางไว้ อนันตราชถูกใจในความงามของสาวิตราณีมาก ทั้งคู่สู้กัน ในที่สุดสาวิตราณีพ่ายแพ้ ด้าน สิงหล (สมาร์ท) องครักษ์ข้างกายที่มีใจต่อสาวิตราณี ก็พ่ายศึกเช่นกัน เลยถูกจับกุม ทำให้ไม่สามารถช่วยสาวิตราณี ให้รอดพ้นจากการตกเป็นสนมของอนันตราชได้

            ฉากนี้ ถ่ายที่ สตูดิโอกันตนา ศาลายา เป็นฉากย้อนอดีต โดยเป็นซีนที่ น้ำตาล และตั๊ก ต้องสู้กัน แถมมีเลิฟซีนอีกต่างหาก ทำเอาน้ำตาลเครียดตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาก ด้านน้ำตาลบอกฝึกฟันดาบมาบ้างแล้ว แต่ซ้อมจริงกับตั๊ก กระดูกคนละเบอร์ สู้แรงไม่ไหว ฟันดาบจนมือสั่นไปหมด แถมฟันฉึ่บฉั่บไปมา สไบหลุดซะงั้น ดีที่คว้าทัน ถ่ายจริง ตั๊กบุกมาฆ่าพ่อแม่น้ำตาล จังหวะง้างดาบฟัน น้ำตาลเอาดาบมาขวางไว้ แต่แค่ฟันๆ แทงๆ ผู้กำกับบอกธรรมดา เลยเพิ่มช็อตสวยให้สมมงนางงาม โดยให้ตั๊กฟันมีดไปที่ปิ่นปักผม ผมน้ำตาลสยายออก ช็อตนี้น้ำตาลสะบัดผมอยู่หลายรอบจนคอแทบเคล็ด กว่าผมจะปลิว เซ็กซี่ถูกใจ สุดท้ายน้ำตาลก็โดนตั๊กล็อคตัวมากอดไว้  จากนั้น ก็ถึงคิวสมาร์ท ที่พ่ายศึกมา โดนทหารจับไว้ พอเห็นภาพน้ำตาลโดนตั๊กจับกุมไว้ ถึงขั้นน้ำตาคลอ เพราะตั๊กประกาศจะให้น้ำตาลตกเป็นสนม ต่อด้วยซีน ปล้ำดุเดือด น้ำตาลบอกตื่นเต้น เจอพี่ตั๊กวันแรกก็โดนปล้ำซะแล้ว อิอิ ด้านตั๊ก สุภาพ น่ารัก รีบขอโทษล่วงหน้า ถ่ายจริง ตั๊กเอามือลูบไล้ไปทั้งตัวน้ำตาลที่กำลังหลับ น้ำตาลสะดุ้งตื่น พยามยามถอยหนี แต่ตั๊กรุกหนัก มองเหมือนจะกลืนกินน้ำตาลทั้งตัว แล้วบุกหอมซอกคอ น้ำตาลดิ้นสู้สุดแรง แต่สุดท้ายสู้ไม่ไหว ถูกขืนใจตกเป็นเมียตั๊ก สิ้นเสียงคัท น้ำตาลขำก๊าก หนูกลั้นขำแทบตาย เพราะหนูบ้าจี้ค่ะ (ฮา)  ติดตามชมฉากนี้ ได้  วันจันทร์ที่  24  กันยายนนี้  เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 8