นายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังจากการให้โอวาทนักกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ โดยยอมรับว่า มีความสนใจในเรื่องการเมือง พร้อมยืนยันว่าจะไม่ลาออกจากการเป็นหัวหน้า คสช. เพื่อความเป็นธรรมทางการเมือง

วันที่ 24 ก.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวภายหลังจากการให้โอวาทนักกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ โดยยอมรับว่า สนใจในเรื่องการเมือง ซึ่งในอนาคตจะตัดสินใจอย่างไรหรือจะสนับสนุนใครก็จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ส่วนสาเหตุที่สนใจงานด้านการเมืองเป็นเพราะต้องการติดตามงานที่ได้ลงมือทำ ว่าจะได้รับการสานต่อหรือไม่ ซึ่งขณะนี้กำลังติดตามรับฟังจากบรรดานักการเมือง และพรรคการเมืองต่างๆ ที่สำคัญที่สุดคือรักประเทศชาติเช่นเดียวกันกับคนไทยทุกคน

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรี ยังระบุอีกว่า จะไม่ลาออกจากการเป็นหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เพื่อความเป็นธรรมทางการเมือง และย้ำว่าไม่มีการปรับ ครม. ที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการปรับนายวิวัฒน์ ศัลยกำธร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ คัดค้านการนำเข้าสารเคมี 3 ชนิด

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังกล่าวถึงสถานการณ์ที่ประเทศไทยกำลังเผชิญกับหน้าฝนว่า เป็นห่วงประชาชนที่จะต้องรับมือกับสภาพอากาศดังกล่าว ซึ่งขอให้ทุกคนระมัดระวัง เนื่องจากปัจจุบันสถานการณ์สภาพอากาศของโลกได้เปลี่ยนไป พร้อมย้ำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องบริหารจัดการน้ำให้ดี

 

ชมคลิปที่นี่ >>> https://www.facebook.com/newsthaich8/videos/258893751498090/?t=0