"แรมโบ้อีสาน" ประกาศเข้าสังกัด พรรคพลังประชารัฐ มั่นใจ ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐทุกคนในจังหวัดนครราชสีมา จะชนะยกทั้งจังหวัด 14 เขต แน่นอน

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน"อดีตแกนนำ นปช. และ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ตนเองได้ตัดสินใจจะเข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐ โดยหลังวันที่ 29 กันยายนนี้ จะมีความชัดเจน 

ส่วนตำแหน่งภายในพรรคตนเองไม่ได้เรียกร้อง แล้วแต่ผู้ใหญ่ของพรรคจะพิจารณา หากเห็นว่าประสบการณ์ทางการเมืองของตนเองที่มีมากว่า 30 ปี จะเป็นประโยชน์กับพรรค ตนเองก็ยินดี และพร้อมที่จะช่วยงานของพรรค ไม่ว่าจะมีตำแหน่งหรือไม่ก็ตาม

ส่วนการสมัครรับเลือกตั้งนั้น ตนเองจะลงสมัคร ส.ส.ระบบเขต พื้นที่ อำเภอครบุรี และ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา แน่นอน 

สำหรับคู่แข่งในสนามเลือกตั้ง ยืนยันไม่มีความหวั่นไหว หรือวิตกกังวลใดๆ เพราะเชื่อมั่นในพลังศรัทธาของประชาชนที่สนับสนุนตนเองมาโดยตลอด ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชนตัดสินใจ 

นายสุภรณ์กล่าวอีกว่า สำหรับการวางตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐทั้ง 14 เขตเลือกตั้งของ จังหวัดนครราชสีมา ขณะนี้ได้ดำเนินการไป 90 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะเสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ และภายหลังการประชุมพรรคพลังประชารัฐ วันที่ 29 กันยายนนี้ ก็จะเปิดเผยรายชื่อ และเปิดตัวผู้สมัครได้ ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐทุกคนใน จังหวัดนครราชสีมาจะชนะยกทั้งจังหวัด 14 เขต อย่างแน่นอน 

ส่วนความขัดแย้งกับพรรคภูมิใจไทยนั้น นายสุภรณ์ กล่าวว่า ตนเองได้พูดคุย ทำความเข้าใจ กับนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจแล้ว ยืนยัน ไม่มีเจตนาที่จะก้าวล่วงพรรคภูมิใจไทย และนายอนุทินก็เห็นตรงกันว่าการเมืองไทยควรจะเป็นมิติใหม่ ต้องแสวงหาความปรองดองให้กับแผ่นดิน และคนในชาติ

"แรมโบ้อีสาน" ประกาศซบพลังประชารัฐ โวกวาด ส.ส.โคราชทั้ง 14 เขต