ศรราม เปิดใจครั้งแรก ยอมรับตั้งใจมีลูก เตรียมจัดงานแต่งงาน ธันวาคมนี้ เผยพ่อเดียมาเข้าฝัน

ภายหลังที่หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ ์ได้วิวาห์ฟ้าแลบ กับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ทั้งยังมีกระแสข่าวท้องก่อนแต่ง ซึ่งวันนี้ หนุ่ม ศรราม มีสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนเล่าถึงข่าวดี

โดยเปิดใจว่า เวลาที่ไม่สบายใจ ทุกข์ใจ ฝ่ายหญิงไม่ทอดทิ้ง อยู่เคียงข้าง เสมอ และซึ่งในน้ำใจ ที่คอยดูแลเอาใจใส่คุณแม่ จึงอยากจะวางแผนชีวิต อยากให้ฝ่ายหญิงเป็นแม่ของ

และได้วางแผนใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน เริ่มเตรียมงาน ขอฤกษ์กับท่านมุ้ย หาโรงแรม ซึ่งไม่ได้ปิดบัง

ทั้งนี้ ก่อนที่จะทราบว่าติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ตั้งครรภ์ ศรราม บอกว่า พ่อเดีย ซึ่งตั้้งแต่เสียชีวิต ไม่เคยมาเข้าฝัน แต่ครั้งนี้มายืนปลายเตียง มาบอกว่าดูแลลูกดูแลเมียให้ดี

ขณะที่ฝ่ายหญิงก็บอกว่าฝันว่าแม่ของหนุ่มศรราม ให้แหวน จากนั้นจึงชวนกันไปโรงพยาบาล เพราะไม่ได้คุมกำเนิด เนื่องจากตั้งใจจะมีลูก คุณหมอก็แจ้งข่าวดี และให้ฝากครรภ์

ส่วนงานแต่งงาน เตรียมจัดประมาณเดือนธันวาคม ดูฤกษ์มาหมดแล้ว ทั้งนี้ ศรราม บอกอีกว่า รู้จักกับฝ่ายหญิงตอนไปออกกำลังกาย ใช้เวลาไม่นาน แต่หลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่าง ทำให้รู้สึกโอเค โดยจะทำให้ดีที่สุด

อยากให้ป๋าเดีย ทราบว่า มีผู้สืบสกุลแล้ว ส่วนจะเป็นลูกชายหรือลูกสาวก็ได้หมด ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า มีอาการแพ้ท้องแทนภรรยามั้ย หนุ่มศรราม บอกว่า เริ่มมีทานหลายมื้อเพิ่มขึ้น ซึ่งภรรยาทานทีละนิด ส่วนที่เหลือตนเองจัดการหมด