ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ บุกตรวจสวนน้ำ หลังพบมีคลิปเยาวชนชาย-หญิง แต่งชุดหวาบหวิว เต้น กลางสวนน้ำ ถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์

คลิปภาพเยาวชนชาย-หญิง แต่งตัวในชุดเล่นน้ำ และเต้นตามจังหวะดนตรีกันอย่างสนุกสนาน โดยคลิปนี้ ถูกเผยแพร่อยู่ในสังคมออนไลน์ จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เนื่องจากสถานที่ในคลิป เป็นสวนน้ำ สถานที่เล่นสำหรับเด็ก และเยาวชน แต่กลับมีการแสดงโชว์ที่ไม่เหมาะสม จากการตรวจสอบพบว่า เป็นสวนน้ำแห่งหนึ่ง ใน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุด พลตำรวจตรีธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้ลงตรวจพื้นที่ตรวจสอบพบว่า เป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ มีการแยกบ่อเด็ก กับบ่อผู้ใหญ่และพื้นที่โชนสูบบุหรี่อย่างชัดเจน

พร้อมกับแนะนำให้ผู้ประกอบการ ระมัดระวังไม่ให้มีการกระทำที่ผิดกฎหมาย โดยเฉพาะ พ.ร.บ. สถานบริการ การจำหน่ายสุราเครื่องดื่มที่มีแอลกฮอล์ ส่วนเด็กต้องมีผู้ปกครองดูแลอย่างใกล้ชิดเกรงว่าเด็กจะเป็นอันตราย

หลังจากนี้ได้กำชับให้ตำรวจในท้องที่ภูธรสำโรงเหนือ เฝ้าระวัง หากพบการกระทำผิดให้ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดไม่มีการยกเว้น

ขณะที่ทางสวนน้ำ ยืนยันว่า ทางร้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการยั่วยุ ให้เยาวชนหรือบุคคลใดแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม เพื่อ ให้ผู้คนมาเที่ยวแต่อย่างใด

บุกตรวจสวนน้ำ ย่านสมุทรปราการ หลังพบคลิปฉาว เยาวชน แต่งชุดหวาบหวิวเต้น