เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง บุกเข้าจับกุม "เจ๊ก ชาโดว์" นักร้องดังในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ข้อหาค้ายาเสพติด หลังตรวจค้นพบยาบ้ากว่า 8,000 เม็ด

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 20 ก.ย. 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สืบทราบว่ามีผู้ลักลอบค้ายาเสพติดพักอยู่บ้านเลขที่ 35/448 ถ.บ้านปากแรต ซ.ผู้ใหญ่บุญ 11 เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย อินทรปรีชา ผกก.สภ.บ้านโป่ง จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สัมพันธ์ นาลัย สวป. และ ร.ต.อ.เสมา นิ่มเนตร รอง สวป. ร่วมมือกับกำลังเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. เข้าตรวจสอบ

โดยในบ้านหลังกล่าวพบ นายโสภณ หรือเจ๊ก เอี่ยมสกุล อายุ 57 ปี กำลังยืนอยู่หน้าบ้านพัก จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบของกลางเป็นยาบ้า 4 มัด ประทับตรา 999 รวมทั้งสิ้น 8,053 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ซอกข้างเตียงนอน จึงทำการควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม

จากการสอบสวนทราบว่า นายโสภณ หรือเจ๊ก มีอาชีพเป็นนักร้องของวงดนตรีชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง ได้ฉายาประจำวงว่า "เจ๊ก ชาโดว์" โดยพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักหลังดังกล่าวซึ่งเป็นของเจ้าของวงดนตรี ส่วนยาบ้าของกลาง เป็นของ นายต้น ชาวบ้าน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ที่จะนำมาฝากไว้ครั้งละ 2 - 4 มัด และจะให้ค่าจ้างครั้งละ 2,000 บาท แต่ในครั้งนี้ถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลการจับกุม และส่งตัวนายโสภณ ให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป

 

(ขวัญเพชร / ราชบุรี)