“เหม-ภูมิภาฑิต ” “ต้น-อธิวัฒน์” จับ “นนนี่-ณัฐชา” มาเชือดโชว์ เพื่อล่อ “เอี๊ยง-สิทธา” ให้ออกมาช่วย งานนี้ เอี๊ยงเดือดจัด แปลงเป็นเสือสมิง จัดการคิดบัญชีแค้น ในละคร “พยัคฆา” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8

 

            ทุ่มสุดตัว ทั้งทีมงานและนักแสดงกับฉากจบ ในละคร “พยัคฆา” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8  ที่รับรองว่าพีคขั้นสุด เมื่อวายร้าย อย่าง “เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส” “ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา” จับ “นนนี่-ณัฐชา เจกะ” มาเชือดโชว์ เพื่อล่อ “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” ให้ออกมาช่วย งานนี้ เอี๊ยงเดือดจัด แปลงเป็นเสือสมิง จัดการคิดบัญชีแค้น

            เป็นฉากที่ ภาคิน (เอี๊ยง) กำลังนั่งบำเพ็ญเพียร แต่ คงเดช (ต้น) จับ พลอยรัมภา (นนนี่) มา เพื่อจะล่อ ภาคินให้แปลงเป็นเสือสมิงออกมาช่วย ภาคินในร่างเสือโกรธจัด  ออกมาฆ่าทุกคน แต่พลาดโดนคงเดชแทง ไรวินทร์ (เหม) ในร่างจอมเวทย์ บุกเข้ามาชิงมีดจากคงเดช  และแทงคงเดชตาย ภาคินสู้กับไรวินทร์ จนโดนกัดคอขาด 

            ฉากนี้ ถ่ายที่ สระบุรี เป็นอีกหนึ่งซีนโหด ที่รวมทุกรสชาติเอาไว้  ทั้งบู๊ ซีจี ดราม่า งานนี้นักแสดงหลักมาครบ ทั้ง เอี๊ยง นนนี่ ต้น เหม พอรู้ว่าเป็นซีนโหด ทุกคนจึงตั้งใจเป็นพิเศษ ถึงเวลา ผู้กำกับ เปิ้ล-มารยาท เรียกนักแสดงมาซ้อมบล็อก เพราะทุกคนต้องเล่นกับซีจี จึงต้องเป๊ะ แถมต้องสาดอินเนอร์ให้ถึงอารมณ์ เสมือนสู้กับเสือจริง ฟากเอี๊ยง ก็เป็นอีกหนึ่งซีนโหด เพราะบทยาว น้ำตาพราก แถมต้องแต่งเอ็ฟเฟ็คเปื้อนเลือดทั้งตัว จึงขอทุ่มทุกศาสตร์ด้านการแสดงแบบจัดเต็ม ถ่ายจริง ต้นจับนนนี่ และจ่อมีดไว้ที่หัวใจ นนนี่ร้องสุดเสียง จนเอี๊ยงที่กำลังนั่งสมาธิได้ยิน และทนไม่ได้ วิ่งกลายร่างเป็นเสือสมิงออกมาช่วย ต้นเห็นก็หัวเราะสะใจ และแทงนนนี่ต่อหน้าเสือสมิง  เสือสมิงกระโจนหาต้น และสู้กันเอาเป็นเอาตาย จนเสือสมิงโดนมีดหัวเสือแทงพรุนทั้งร่าง ทันใดนั้น เหมก็ปรากฏกายในร่างจอมขมังเวทย์  เข้ามาแย่งมีดจากต้น และแทงต้นตาย  จึงหันมาสู้กับเสือสมิง  จนเหมพลาดท่าโดนเสือกัดคอขาด เสือสมิงคืนร่างเป็นเอี๊ยงสภาพเลือดท่วม เอี๊ยงกอดร่างนนนี่ร้องไห้หัวใจแทบสลาย  ซีนนี้เอี๊ยงเล่นดีจนคนในกองน้ำตารื้น สิ้นเสียงคัท เอี๊ยงยังคงอินน้ำตาไหลไม่หยุด บทสรุปตอนจบจะเป็นอย่างไร รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์หักมุมแน่นอน ติดตามชมฉากจบนี้ วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายนนี้  เวลา 18.35 น.  ทางช่อง 8