ขาใหญ่ กศน.ไม่พอใจ! เพื่อนร่วมห้องหล่อกว่า ชักมีดแทงสาหัส

ตำรวจภูธรละแม จ.ชุมพร เข้าตรวจสอบเหตุ มีผู้ถูกแทงอาการสาหัสมารักษาตัวที่ รพ.ละแม โดยบริเวณหน้าโรงพยาบาล พบกลุ่มวัยรุ่นในชุดนักศึกษา กศน.หรือการศึกษานอกโรงเรียน ทั้งชายและหญิง หลายสิบคน กำลังจับกลุ่มพูดคุยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ภายในห้องฉุกเฉิน แพทย์ พยาบาลกำลังช่วยชีวิต นายชัยวัฒน์ ชัยฉิม นักษึกษา กศน.ละแม ที่ถูกแทงด้วยอาวุธมีคมปลายแหลม เข้าที่หน้าท้องด้านขวา ด้านหลังซ้าย รวม 2 แผล ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส แพทย์ช่วยชีวิตจนอาการปลอดภัยแต่ต้องรักษาตัว ใน รพ.ต่อ

สอบสวนเพื่อนที่รออยู่หน้าโรงพยาบาล เล่าวว่า วันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย หลังจากสอบเสร็จ ผู้บาดเจ็บเดินออกมาจากห้องสอบ จากนั้นคนร้ายก็ชักมีดแทงเข้าที่หน้าท้อง 1 ครั้ง เมื่อผู้บาดเจ็บพยายามวิ่งหนี ก็ถูกแทงด้านหลังอีก 1 ครั้ง โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กระทันหันมาก เพราะไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งอะไรมาก่อน แค่เดินออกจากห้องมาก็แทงกันเลย

ขณะที่เพื่อนที่รู้จักคนที่ลงมือแทง ให้ข้อมูลว่า คนที่ทำร้ายนายชัววัฒน์ รู้จักกันในชื่อว่า"ไอ้นิว ซึ่งเป็นคนที่ชอบวางท่าเป็นนักเลงเป็นประจำ และคิดว่าเหตุการณ์นี้ ผู้บาดเจ็บไม่ได้มีเรื่องอะไรกับ"ไอ้นิว"มาก่อน แต่ที่ลงมือทำร้าย อาจจะเป็นเพราะแค่หมั่นไส้ที่ผู้บาดเจ็บเป็นคนหน้าตาดี และมีเพื่อนรักใคร่ชอบพอมากกว่าเท่านั้น