เร่งล่าคนร้าย หลังบุกฆ่าปาดคอหญิงอายุ 67 ปี เสียชีวิตพร้อมหลานสาว 2 ศพ คาบ้านพักที่สมุทรปราการ ส่วนหลานสาวอีกคนรอดชีวิต ตำรวจคาดฆ่าชิงทรัพย์ และรู้ตัวคนร้ายแล้ว

ตำรวจภูธรพระประแดง เข้าตรวจสอบศพหญิงอายุ 67 ปี ซึ่งนอนหงายเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ และศพเด็กหญิงอายุ 12 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ภายในบ้านพัก ซอยเพชรหึงษ์ 23 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ สภาพถูกฆ่าปาดคอทั้งคู่ นอกจากนี้ ยังพบเด็กหญิงอายุ 9 ปี ถูกปาดคอบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน

ตรวจสอบสภาพโดยรอบ พบร่องรอยการต่อสู้ และข้าวของกระจัดกระจายเต็มบ้านเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กัน 3 คน มียายและหลานสาว 2 คน

ช่วงเกิดเหตุ ตนเห็นชายชาวลาวอายุ 22 ปี เดินออกมาจากบ้านพัก ด้วยท่าทางมีพิรุธ ตนจึงถามว่า ไปทำอะไรในบ้านของผู้ตาย ผู้ก่อเหตุอ้างว่า มานอนเป็นเพื่อนผู้ตาย ก่อนจะรีบเดินหนีไป ตนเอะใจ จึงเข้าไปดู พบผู้ตายถูกฆ่าตายพร้อมหลานสาวคนโต

ส่วนหลานสาวคนเล็กรอดชีวิต จึงรีบเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ คาดว่า สาเหตุ น่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เพราะชาวบ้านให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นคนมีทรัพย์สินติดตัวหลายรายการ เช่น สร้อยทอง เงินสด

ด้านพันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ล่าสุดตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายท้าว พูลา อายุ 21 ปี ชาวลาว มีอาชีพช่างเชื่อม และทำงานใกล้ที่เกิดเหตุ

หลังลงมือก่อเหตุก่อนได้ขับรถจักรยานยนต์ขับหนีไป และพบรถจักรยานยนต์ที่ขโมยไปจอดอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง ในย่านพระประแดง ฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัว และกำลังยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอออกหมายจับ

ฆ่าปาดคอยาย-หลานตายคาบ้าน 2 ศพ ส่วนหลานอีกคนรอด