ครอบครัวร่ำไห้ จัดพิธีฌาปณกิจศพ ส่ง "เก๋ กันยกร" ขึ้นสวรรค์ แม่เผยอโหสิกรรมให้ ขณะที่เพื่อนในวงการบันเทิงร่วมงานจำนวนมาก

เพื่อนจากแวดวงนางแบบ เพื่อนในวงการบันเทิง ร่วมร้องเพลง "ไม่เคย" ให้กับนางสาวกันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ"เก๋" ที่ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการกินยาฆ่าหญ้า ก่อนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 30 ปี ที่ศาลา 10 เอี่ยมจินดา วัดนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร

ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า มีญาติ ครอบครัว และเพื่อนๆ มาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายจำนวนมาก ขณะที่หน้าเมรุ มีการแสดงฟ้อนรำชุดระบำศรีวิชัย จากกลุ่มเพื่อนมหาวิทยาลัยกรุงเทพด้วย

นางกัลยา ขันแก้ว แม่ของเก๋ บอกว่า ตอนนี้ครอบครัว เริ่มจะทำใจได้แล้ว เพราะว่า ลูกเลือกทางเดินแบบนี้เอง หลังจากนี้ครอบครัวขออโหสิกรรมให้ทุกคน เพราะอยากให้ลูกหมดห่วง จะได้ส่งลูกไปสวรรค์

ขณะที่ นายธีรศักดิ์ พันธุจริยา หรือโก้ ดาราและพิธีกรชื่อดัง เปิดเผยว่า ก่อนที่เก๋ จะตัดสินใจฆ่าตัวตาย ได้มีโอกาสพูดคุยกัน ยอมรับว่า เก๋มีเรื่องเครียดหลายๆ เรื่อง และกดดัน แต่ยืนยันว่า ไม่ใช่ปัญหาเรื่องการโกงเงินแน่นอน แต่เก๋พูดเสมอว่า ได้ทำเรื่องผิดพลาด แต่ก็กำลังจะเริ่มต้นกับเรื่องใหม่ๆ

ด้าน เอิร์ก เลเดอเรอร์ รุ่นน้องที่เคยร่วมทำธุรกิจด้วยกัน ได้เดินทางมาร่วมพิธีศพในครั้งนี้ด้วย