ชมพู่-ธัณย์สิตา ขอมาเรียนรู้สูตรเด็ดในการทำเมนู “ปลาทูฟูผัดคะน้าเห็ดหอม” และ “คะน้าเห็ดหอมตุ๋นกระดูกแก้ว” ในรายการ “ครัวลั่นทุ่ง” ทาง ช่อง 8 ซึ่งมีพิธีกรคนเก่ง “ไชยา มิตรชัย” คุมเข้มพร้อมพาไปทำกิจกรรมหลากหลาย เสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 13.35 น.

 

            กำลังจะมีข่าวดีเตรียมเข้าประตูวิวาห์กับหนุ่มนอกวงการ สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนสวย “ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” ที่วันนี้ขอมาเรียนรู้สูตรเด็ดในการทำเมนู “ปลาทูฟูผัดคะน้าเห็ดหอม” และ “คะน้าเห็ดหอมตุ๋นกระดูกแก้ว”  ในรายการ “ครัวลั่นทุ่ง” ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ซึ่งมีพิธีกรคนเก่ง  “ไชยา มิตรชัย”  คุมเข้มพร้อมพาไปทำกิจกรรมหลากหลายทั้ง เพ้นท์กระถางดอกไม้ ปลูกผักนานๆ ชนิด ที่ คลีนฟาร์ม อ.หนองแซง จ.สระบุรี โดยเฉพาะวัตถุดิบชั้นเยี่ยมอย่าง “คะน้าเห็ดหอม”  

            โดย “ชมพู่ ธัณย์สิตา” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ปกติมาสระบุรีบ่อยมาก มาถ่ายละครบ้าง มาถ่ายรายการบ้าง หรือบางครั้งก็มาเที่ยวเอง เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพ จริงๆ ที่สระบุรีมีของดีเยอะมาก แต่วันนี้จะพามาที่ คลีนฟาร์ม อ.หนองแซง จ.สระบุรี ตามหาวัตถุดิบ คะน้าเห็ดหอม เพื่อนำมาทำเมนู ปลาทูฟูผัดคะน้าเห็ดหอม และ คะน้าเห็ดหอมตุ๋นกระดูกแก้ว เรื่องเข้าครัวถือว่าถนัด เพราะว่าเรามีร้านอาหารใต้ ครั้งนี้ได้มาเรียนรู้เพิ่มเติมอีก 2 เมนู ถือว่าดีมากๆ (หัวเราะ) อนาคตมาดูกันว่าจะมี 2 เมนูนี้ในร้านอาหารของเราหรือเปล่า นอกจากนั้นยังได้มาเรียนรู้การเพ้นท์กระถางดอกไม้และการปลูกผักด้วย เรียกว่ามาวันเดียวครบ ” ชมพู่ กล่าว

            ติดตามความสนุกเต็มๆ ได้ในรายการ “ครัวลั่นทุ่ง” ได้ทุกเสาร์  เวลา 13.35-14.35 น. ทาง  ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ (ออกอากาศ เสาร์ที่ 15 กันยายนนี้)