วงจรปิดร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ใน จ.ชลบุรี จับภาพ ลูกค้าสาวทำทีมาเลือกซื้อสินค้า แต่สบโอกาสขโมยของยัดใส่ในกางเกง ก่อนเดินเนียนออกไปจากร้าน และขี่จักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าร้านหลบหนีลอยนวล

ภาพกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ภายในซอยแมรี่ หมู่ที่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จับภาพผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้นสีขาว เดินเข้ามาเดินเลือกซื้อสินค้า ก่อนที่จะหยิบขนมขบเคี้ยว ยัดใส่ในกางเกง แล้วเดินดูสินค้าต่อ จนมีบางชิ้นหลุดล่วงลงพื้น และยังได้ก้มหยิบมายัดใส่ต่อ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงเดินออกไปนอกร้าน และได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว

ขณะที่ ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน เผยว่า หลังดูกล้องวงจรปิดก็ถึงกับงง ที่ลูกค้าเข้ามาลักขโมยของกันแบบง่ายๆ และบรรดาพนักงานก็ไม่ได้เอะใจ มองว่าเป็นลูกค้าทั่วไป จนมีผู้ชายเดินเข้าอีกสองคน และคุยกัน ก็เลยคิดว่ารู้จักกัน สุดท้ายคนร้ายได้เดินออกไป ตนเห็นว่ามีของอยู่ที่มือ จึงรีบวิ่งไปบอกยังไม่ได้จ่ายเงิน แต่คนร้ายทำเป็นไม่สนใจรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีหายไป

เบื้องต้นได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความไว้กับทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี แล้ว เพื่อให้ตามจับมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

Cr.สุรพงษ์/ชลบุรี