คนร้ายงัดบ้านเจ้าของฟาร์มเลี้ยงไก่พันธุ์ไข่ ติดกับถนนชลประทานซอยข้างเทศบาลตำบลแม่หล่าย อำเภอเมืองแพร่ พบกระปุกออมสิน ถูกงัดขโมยเงิน 3 กระปุก ส่วนทรัพย์สินอื่นยังอยู่ครบ

ตำรวจภูธรเมืองแพร่ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุลักทรัพย์บ้านเจ้าของฟาร์มเลี้ยงไก่พันธุ์ไข่ ติดกับถนนชลประทานซอยข้างเทศบาลตำบลแม่หล่าย หมู่ 4 ตำบลแม่หล่าย อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว และเป็นฟาร์มเลี้ยงไก่พันธุ์ไข่เพื่อส่งจำหน่าย ตรวจสอบภายในบ้านพบกระปุกออมสิน ไม้สักถูกงัดแงะ จำนวน 3 กระปุก ส่วนเงินในกระปุกถูกขโมยไปทั้งหมด

เจ้าของบ้าน อายุ 36 ปี เล่าว่า มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายไก่พันธุ์ไข่ และจะส่งไก่ไข่ไปให้ฟาร์มต่าง ๆ ในต่างจังหวัด วันเกิดเหตุ ตนเองและภรรยาได้นำไก่ไปส่งให้ลูกค้าต่างจังหวัด โดยปิดบ้านไว้ แต่เมื่อกลับเข้าบ้าน พบเศษไม้สักหล่นที่พื้นบ้าน

จึงเอะใจ หันไปดูที่ตู้เก็บกระปุกออมสิน พบว่า ถูกงัดแงะ ส่วนเงินที่อยู่ในกระปุกออมสินหายไปทั้ง 3 กระปุก ส่วนทรัพย์สินอย่างอื่น ไม่ถูกขโมยแต่อย่างใด โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊คยังวางไว้ที่เดิม ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ที่คนร้ายงัดบ้านเข้ามาขโมยของ

เจ้าของบ้าน บอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ คนร้ายเคยขโมยของหลายครั้ง แต่อยู่บริเวณนอกบ้าน แม้กระทั่งน้ำมันที่ซื้อมาเติมรถยนต์ของคนงาน ที่วางไว้ตะกร้าหน้ารถก็ยังหาย เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายเป็นคนที่รู้ความเคลื่อนไหวภายในบ้าน อย่างไรก็ตาม ตำรวจ จะได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยเข้าไปสอบปากคำ เพื่อหาเบาะแส ผู้กระทำความผิด มารับโทษตามกฎหมายต่อไป

คนร้ายงัดฟาร์มเลี้ยงไก่พันธุ์ไข่แคะกระปุกออมสินกวาดเรียบ