นักศึกษาสาวเปิดใจ ยังหวาดผวา! หลังถูกหนุ่มโรคจิตเดินช่วยตัวเองตามขึ้นห้อง ขณะที่ตำรวจเร่งตรวจทะเบียนรถจักรยานยนต์ล่าตัวคนร้าย

กรณีวงจรปิดบันทึกภาพขณะนักศึกษาสาวถูกชายโรคจิตสวมหมวกกันน็อค เดินตามขึ้นหอพักพร้อมกับช่วยตัวเองไปด้วย ที่หอพักในเขตเทศบาลอุบลราชธานี

หลังเกิดเหตุนักศึกษาสาวชั้น ปวส. 2 อายุ 19 ปี เปิดใจกับทีมข่าว ว่ายังผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันเกิดเหตุ 16 สิงหาคม ขณะกำลังเดินขึ้นห้องพักตามปกติ จู่ๆ ชายรูปร่างท้วม ผิวดำ อายุประมาณ 20-30 ปี ก็เดินตามขึ้นมาถึงห้องพัก ซึ่งนอกจากช่วยตัวเองแล้ว ยังพยายามดันประตูตามเข้ามาในห้อง โชคดีที่ตนเองยังมีสติ สู้สุดแรงและร้องกรี๊ดเสียงดังๆ ให้คนช่วย จนคนร้ายตกใจ

อยากให้ตำรวจตามจับตัวคนร้ายให้ได้ เพราะยังมีผู้เสียหายอีกหลายคนที่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ แต่คนร้ายก็ยังลอยนวล ทำให้หวาดกลัวไม่เป็นอันทำอะไร

พันตำรวจเอก ทวี กิติวิริยกุล ผู้กำกับภูธรเมืองอุบลราชธานี เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ตำรวจตามล่าตัวคนร้ายแล้ว แต่เนื่องจากวงจรปิดเห็นทะเบียนรถที่คนร้ายขี่มาก่อเหตุไม่ชัด จึงอาจจะต้องใช้เวลาสักระยะ พร้อมกันนี้ได้ส่งสายตรวจไปเฝ้าสังเกตการณ์บริเวณจุดเกิดเหตุและสถานที่ใกล้เคียงแล้ว  หากพบตัวจะคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีทันที

เปิดใจสาว หลังถูกหนุ่มโรคจิตตามขึ้นหอพักโชว์ของลับสำเร็จความใคร่