พ่อเด็กชาย ชั้น ม.1 เข้าขอขมาศพ น้องโก้ แทนลูกชายแล้ว เผยเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และ ลูกชายได้ฝากมาขอโทษ ยืนยันไม่ได้ตั้งใจทำ ขณะที่แม่ยังระบุไม่ได้ว่า จะอโหสิกรรมให้ได้หรือไม่

ช่วง 2 ทุ่ม วานนี้ ( 16 ส.ค.) ที่วัดควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สถานที่จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพ "น้องโก้" อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ ได้มี นายไชยยัน สุขสาร พ่อของเด็กชายคู่กรณี ที่ต่อยน้องโก้ จนล้มศีรษะฟาดพื้น และเลือดคั่งในสมองจนเสียชีวิต เดินทางนำพวงหรีด เป็นตัวแทนลูกชาย มาร่วมไว้อาลัยให้กับ น้องโก้ พร้อมเข้าขอขมาศพ ด้วยสีหน้าเศร้า และ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายไชยยัน เปิดเผยด้วยเสียงสั่นเครือว่า ตนเองได้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับลูกชาย ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานพินิจและครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสงขลา ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และ ลูกชายได้ ฝากขอโทษครอบครัวน้องโก้ ยืนยัน ไม่ได้ตั้งใจ หลังทราบว่าน้องโก้เสียชีวิต ก็เสียใจมาก ตนเองในฐานะพ่อ ก็เสียใจไม่ต่างกัน จึงได้มาขอโทษแทนลูกชาย ส่วนแม่ จะมาเคารพศพในวันเสาร์นี้

ขณะที่ นางสาวศรีปัญญา ช่วยสม แม่ของน้องโก้ กล่าวทั้งน้ำตาว่า แม้ว่าพ่อของเด็กชายคู่กรณี จะมากราบขอขมาแทนลูกชายแล้ว แต่ความรู้สึกตนเองก็ยังเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น บอกไม่ได้ว่าจะอโหสิกรรมให้หรือไม่ และอยากให้ พ่อแม่ของเด็กคู่กรณีมาขมาศพพร้อมกันด้วย

สำหรับศพน้องโก้ จะมีพิธีฌาปนกินในวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม มีข่าวว่า เจ้าหน้าที่สถานพินิจ จะนำตัวคู่กรณีมาเคารพศพ และขอขมาศพ น้องโก้ เป็นครั้งสุดท้าย

พ่อเด็กชาย ม.1 เข้าขอขมาศพ "น้องโก้" แทนลูกชาย เผยเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น