เจ้าของประกาศขายโรงแรมแล้ว หลังหนุ่มแบงก์ กุข่าวถูกโรงแรมแอบถ่ายคลิปหวิว ขณะที่ภรรยาหอบเงินหมื่นประกันตัวพบมีอาการเครียดมาก

คดีชายอายุ 34 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ เข้าแจ้งความอ้างว่าถูก โรงแรมม่านรูด แอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวแล้วนำไปปล่อยใน โลกโซเชียล แต่ต่อมาตำรวจพบพิรุธจึงเค้นสอบปากคำอย่างละเอียด จนยอมรับสารภาพว่าเป็นความเข้าใจผิด กุเรื่องขึ้นเอง และถูกตั้ง 3 ข้อหา คือ 1.แจ้งความเท็จ 2. แจ้งข้อความต่อเจ้าพนักงานว่าได้มีการกระทำความผิด และ 3.พยายามกรรโชกทรัพย์

ล่าสุดทราบว่าเมื่อคืน ภรรยาผู้ต้องหา ได้ขอยื่นประกันตัว ซึ่งตำรวจพิจารณาแล้วผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงอนุญาตให้ประกันตัวไปในวงเงิน 10,000 บาท ก่อนปล่อยตัวชั่วคราวไป และระหว่างที่ถูกคุมขัง ผู้ต้องหามีอาการเครียดจัด เอามือลูบผมและใช้ศีรษะกระแทกกับลูกกรงห้องขังอยู่ตลอดเวลา

ขณะที่เจ้าของโรงแรม ได้เปิดโรงแรมให้ตรวจสอบ ยืนยันว่าโรงแรมในคลิปไม่ตรงกับสภาพในโรงแรมเลย เช่นผ้าปูที่นอน โรงแรมไม่เคยใช้สีขาว แต่ในคลิปเป็นสีขาว ผนังห้องก็เป็นสีน้ำตาล และที่อ้างว่าเข้ามาใช้บริการห้องพักหมายเลข 7 นั้น ปรากฏว่าไม่มีบันทึกการใช้ห้องพักเลย จึงเป็นเรื่องโกหกทั้งนั้น เรื่องนี้ทำให้โรงแรมเสียหายมาก

ส่วนเรื่องที่ผู้ต้องหาได้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 1 หมื่นบาท ตนเองเห็นว่าน้อยเกินไป หากผู้ต้องหาหลบหนีตนจะทำอย่างไร

ทั้งนี้หลังโรงแรมตกเป็นข่าว ทำให้มีแขกเข้ามาพักน้อย ประกอบกับสภาวะเศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดี และตนอายุมากแล้ว จึงตัดสินใจขายธุรกิจโรงแรมซึ่งอยู่ในย่านธุรกิจมีเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ในราคา 70 ล้านบาท

เมียหอบเงินประกันตัวหนุ่มแบงก์กุข่าวถูกโรงแรมแอบถ่ายคลิปหวิว