ชาวบ้านอำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง เดือดร้อนหนัก หลังจอดรถลงไปซื้อของตลาดนัด แล้วถูกคนร้ายทุบกระจกขโมยทรัพย์สิน และขโมยรถจักรยานยนต์ พบตั้งแต่ต้นเดือนมามีรถจักรยานยนต์หายแล้ว รวม 3 คัน

ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบบริเวณหน้าตลาดนัดเปิดท้ายหมู่บ้านศิริวรรณดี ริมถนนสาย เอเชียฝั่งขาขึ้น พื้นที่ หมู่ 7 ตำบลวังใหม่ อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้อง สภ.ป่าบอน หลังเกิดเหตุคนร้ายใช้ของแข็งทุบกระจกรถเก๋งโตโยต้า ของนางเพ็ญ บัวพรหม อายุ 43 ปี ซึ่งจอดทิ้งไว้ริมถนน ก่อนเข้าไปซื้อกับข้าวในตลาดนัด

นางเพ็ญผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองจอดรถแล้วเข้าไปซื้อของในตลาดเพียงไม่ถึง 15 นาที เมื่อกลับมาที่รถก็พบว่าช่องเล็กของกระจกรถด้านหลังฝั่งคนนั่ง ถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบจนแตก ก่อนจะใช้มือเอื้อมไปเปิดประตูรถ และรื้อค้นทรัพย์สินมีค่าที่วางทิ้งไว้ภายในรถ ประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือ และสมุดบัญชีธนาคารหายไป

ต่อมาเวลาห่างกันประมาณ 5 นาที ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจสอบเหตุทุบรถอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากนางวิมล สุวรรณรัตน์ อายุ 54 ปีว่า รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว ที่ขับขี่มาจอดหน้าตลาด เพื่อลงไปซื้อกับข้าว ถูกคนร้ายขโมยไป ขณะที่นางวิมล เจ้าของรถยืนยันว่า ขณะจอดรถได้ถอดกุญแจออก และล็อกรถเป็นอย่างดีแล้ว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ในพื้นที่อำเภอป่าบอนภายในเดือนเดียว มีการโจรกรรมรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านไปแล้วรวม 3 คัน ซึ่งเหตุดังกล่าวสร้างความเดือดร้อน และหวาดระแวงให้กับประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก จึงอยากเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และ ความมั่นใจในความปลอดภัยทั้งในชีวิต และ ทรัพย์สินของประชาชนกลับคืนมา

ชาวป่าบอนเดือดร้อนจอดรถซื้อของตลาดนัดถูกคนร้ายทุบกระจกขโมยทรัพย์สิน