ติดตามชมกันได้กับภาพยนตร์ Bollywood Blockbuster “PK ผู้ชายปาฎิหาริย์” นำแสดงโดย อาเมียร์ ข่าน, อนุชกา ชาร์มา ผลงานกำกับของผู้กำกับชื่อดัง ราจคูมาร์ ฮิราณี ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 19.15 น. ทางช่อง 8

“Bollywood Blockbuster” ช่อง 8 ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม นี้ พบกับภาพยนตร์ดราม่าคอมมาดี้แฟนตาซีดูไปอมยิ้มไปเศร้าไปครบทุกรส ที่ทุบสถิติรายได้จากทั่วโลกมาแล้ว จนคนทั่วโลกยอมรับว่าเป็นเรื่องเยี่ยมที่สุดของบอลลี่วู๊ดอีกเรื่องหนึ่ง  “PK ผู้ชายปาฎิหาริย์” อีกหนึ่งผลงานของนักแสดงหนุ่มของอินเดีย “อาเมียร์ ข่าน ” ที่มา ถ่ายทอดเรื่องราวชวนอมยิ้มของ มนุษย์ต่างดาวที่เดินทางมาทำวิจัยที่โลก แต่ซวยจัดโดนขโมยรีโมทเรียกยานกลับไปซะฉิบ แถมใครๆ ก็บอกเขาว่ามีแต่ พระเจ้า เท่านั้นแหละ ที่นำรีโมทมาคืนให้เขาได้ งานนี้มนุษย์ต่างดาวต้องออกตามหาพระเจ้าให้เจอในประเทศอินเดียทำให้ต้องเผชิญหน้ากับผู้นำคำสอนมากมายที่นำพระเจ้ามาเสนอให้ถึงที่ อีกทั้งเขายังเกิดไปมีความรักกับสาวชาวโลกเข้าเสียอีก เรื่องรั่วป่วนฮา เสียดสีเจ็บจี๊ดจึงได้เริ่มขึ้น

ถ้าถามคำถามว่า พระเจ้าคืออะไร ท่านทำอะไรกับคุณบ้าง โดยเรื่องเหล่านี้ ผู้กำกับอย่าง ราชกุมาร์ ฮิรานี จาก 3 Idiots สามารถถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างลึกซึ้ง และ ประทับใจ จนกลายเป็นหนังที่มองข้ามไม่ได้ ติดตามชมกันได้กับภาพยนตร์ Bollywood Blockbuster “PK ผู้ชายปาฎิหาริย์” นำแสดงโดย อาเมียร์ ข่าน, อนุชกา ชาร์มา ผลงานกำกับของผู้กำกับชื่อดัง ราจคูมาร์ ฮิราณี  ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 19.15 น. ทางช่อง 8