ถึงจะหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่พี่น้องแต่พอทั้งคู่มีฉากเลิฟซีน “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” และ “นนนี่-ณัฐชา เจกะ” ก็สปิริตแรง แสดงฉากเลิฟซีนจูบจริงได้ละมุน ถึงอารมณ์ ในละคร “พยัคฆา” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ติดตามชมฉากนี้ วันพุธที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 18.40 น.

ถึงจะหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่พี่น้องแต่พอทั้งคู่มีฉากเลิฟซีน  “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” และ “นนนี่-ณัฐชา เจกะ” ก็สปิริตแรง แสดงฉากเลิฟซีนจูบจริงได้ละมุน  ถึงอารมณ์  ในละคร “พยัคฆา” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8  เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ดูกันจ้า

เป็นฉากที่ “พลอยรัมภา” (นนนี่) จูงมือ “ภาคิน” (เอี๊ยง) วิ่งตามหิ่งห้อยเข้าไปในน้ำตก พลอยรัมภาตื่นเต้นที่ได้เจอกับฝูงหิ่งห้อยนับร้อย  เหมือนถูกต้องมนต์ ภาคินสวมกอดพลอยรัมภาจากด้านหลัง ทั้งสองสบตากัน ภาคินประกบจูบพลอยรัมภาอย่างนุ่มนวลด้วยความรัก

เป็นอีกฉากที่ ผู้กำกับ “เปิ้ล-มารยาท” ตั้งใจทำให้ออกมาสวยงาม สมกับเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ลึกซึ้งของคู่พระนาง  โดยฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำถึง น้ำตกเอราวัณ จ.กาญจนบุรี  ผู้กำกับรีเควสทั้งคู่ว่า ขอจูบจริงแบบฟินๆ  ซึ่งทั้งคู่ก็เซย์เยส ไม่มีปัญหา  เพราะเคลียร์ทุกอย่างกันด้วยความเข้าใจ  จบลงที่สถานะพี่น้อง  ด้านเอี๊ยงที่มีประสบการณ์จูบมาหลายเรื่อง  ในฐานะพี่ชายที่แสนดี ก็บอกนนนี่ว่า สมาธิดีๆ จะได้เทคเดียวผ่าน  หลังจากผู้กำกับบิ้วท์อารมณ์รักจนเข้าใจ ช่วงซ้อม บทพูดไม่เยอะ แต่อารมณ์ททางสายตาต้องมาเต็ม และเน้นอารมณ์จูบต้องละมุน นุ่มนวล ถ่ายจริง  นนนี่ยืนมองหิ่งห้อยด้วยความตื่นเต้น  เอี๊ยงมองนนนี่ด้วยความเอ็นดู และเข้าไปกอดจากด้านหลัง ทั้งคู่ มองตากัน เอี๊ยงจูบนนนี่ด้วยความอ่อนหวาน จูบแรกผ่านไปด้วยดี  จากนั้น ถึงคิวบทรักในกระท่อม ท่ามกลางแสงเทียน พอเอี๊ยง นนนี่ เห็นบรรยากาศถึงกับร้องว้าว เอี๊ยงแซวว่า “บรรยากาศขนาดนี้ รับรองไม่มีเทค” (ฮา) ซ้อมคิวกันนิดหน่อย  ถ่ายจริง  เอี๊ยงนั่ง มองนนนี่ตาหวานฉ่ำ  จนนนนี่เขินไม่กล้าสบตา  เอี๊ยงค่อยๆโน้มหานนนี่  และจูบลงที่ปากเบา ๆ จากนั้น เอี๊ยงก็ประคองนนนี่นอนลง และค่อยๆ จูบอย่างดูดดื่ม แต่นุ่มนวล  ช็อตนี้ภาพสวยถูกใจผู้กำกับอย่างแรง  นี่ขนาดเป็นจูบแบบพี่น้อง  แต่แสดงได้ถึงอารมณ์คนรักอย่างสวยงาม  ติดตามชมฉากนี้  วันพุธที่  15 สิงหาคมนี้  เวลา 18.40 น.  ทางช่อง 8  กดเลข  27