กองถ่ายระทึก! น้ำป่าไหลหลากท่วมทะลักรีสอร์ท ในน้ำตกนางรอง จ.นครนายก ทำ 2 นักร้องอาร์สยามติดอยู่ในรีสอร์ท ไปดูเหตุการณ์กันก่อน

คลิปเหตุการณ์ ที่นักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม โพสต์ในอินสตราแกรมส่วนตัว ขณะน้ำป่าไหลทะลักเข้าท่วมในสีดา รีสอร์ท ภายในนำ้ตกนางรอง อ.เมือง จ.นครนายก ทำให้ไม่สามารถออกมาจากรีสอร์ทได้ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ธัญญ่า เล่าว่า เดินทางมาถ่ายหนังเรื่องหนึ่งร่วมกับอีก 300 ชีวิต ซึ่งหนึ่งในนั้นมี เบิ้ล ปทุมราชด้วย จู่ๆน้ำก็ทะลักท่วมมาอย่างหนัก ทำให้ถนนเข้า-ออกรีสอร์ทถูกตัดขาด โดยรีสอร์ทได้ตัดไฟเพื่อความปลอดภัย จากนั้นน้ำเริ่มลดลง และสามารถเดินออกจากรีสอร์ทได้ 

หลังจากเกิดเหตุน้ำป่าทะลัก เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บอกว่า เนื่องจากมีปริมาณน้ำฝนสะสม ตั้งแต่เขาใหญ่ ช่วงเขาเขียวถึงผาตะแบก มีปริมาณน้ำฝนมาก จึงไหลทะลัก ลงมายังน้ำตกนางรอง และน้ำตกวังตะไคร้ จนเอ่อท่วมแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง รวมทั้งรีสอร์ทดังกล่าวด้วย ยอมรับว่า สถานการณ์น้ำในวันนี้ รุนแรงมากที่สุดในรอบ 10 ปี 

ล่าสุดน้ำลดลงแล้วแต่ยังเป็นสีแดงขุ่นและกระแสน้ำยังคงแรงอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเร่งลำเลียงคนออกจากรีสอร์ทได้อย่างปลอดภัยทั้งหมด แต่ยังคงเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ตลอด 24 ชั่วโมง

 

คลิป https://www.facebook.com/newsthaich8/videos/231918800801982/?t=17