ลูกชายวัย 25ปี หัวใจสลายตั้งใจซื้อกับข้าวมากินกับแม่วัย55 ปี แต่แม่ถูกฆ่าเปลือยเสียชีวิตในห้องเช่าที่จ.ราชบุรี คาดฝีมือคนใกล้ตัว

ตำรวจภูธรเมืองราชบุรี เข้าตรวจสอบศพ หญิงวัย 55 ปี สภาพเปลือยกาย ที่บริเวณลำคอและข้อมือถูกเชือกมัดไขว่ติดกัน เสียชีวิตภายในห้องเช่า ภายในซอยหน้าบริษัทกรไทย ตำบลสามเรือน อำเภอเมือง ราชบุรี คาดเสียชีวิตมาแล้ว 5 ชั่วโมง ตรวจพบร่องรอยต่อสู้ และประตูด้านหลังบ้าน มีร่อยรอยถูกงัด 

สอบถาม ลูกชายของผู้เสียชีวิตวัย 25 ปี เล่าว่า เมื่อวานยังซื้อนมให้แม่กินอยู่เลย และก่อนพบศพช่วง 9 โมงเช้า ได้มาหาแม่ที่บ้านเคาะประตูเรียกก็ไม่ตอบ จึงออกไปซื้อกับข้าวมากินกับแม่ เมื่อมาถึงแม่ก็ยังไม่ตอบรับ จึงเดินอ้อมไปด้านหลังบ้าน เห็นกลอนกระเด็นตกพื้น ก่อนจะพบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว 

ขณะที่ลูกชายของผู้เสียชีวิตอายุ 28 ปี ให้การว่า เมื่อวานช่วง1ทุ่มยังซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่มาให้แม่ เพื่อเป็นของขวัญวันแม่อยู่เลย ยังไม่ถึงวัน ก็มาพบว่าแม่ด่วนจากไปแล้ว คาดเป็นฝีมือคนใกล้ตัว เนื่องจากแม่เคยบ่นให้ฟังว่ามีคนในหมู่บ้านมาตามตื้อ 

ล่าสุดตำรวจราชบุรีปูพรมตามล่าคนร้ายได้แล้ว หลังจากก่อเหตุได้ไม่ถึง 2 ชั่วโมง ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายวิสุทธิ์ ฝอยทับทิม อายุ 29 ปี มีอาชีพจับกังทำงานก่อสร้างในตำบลสามเรือน ซึ่งเพิ่งมาเช่าห้องพัก ห่างจากห้องเช่าผู้ตายประมาณ 100 เมตร ได้นาน 1 เดือน 

สอบสวน ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เป็นผู้ฆ่าจริงแต่ปฏิเสธการข่มขืนและไม่รู้จักกับผู้ตายมาก่อน 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องรอผลพิสูจน์ดีเอ็นเอของผู้ตายจากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หัวใจลูกสลายแม่ถูกฆ่าข่มขืนตายหลังลูกมาหาวันแม่