ตำรวจเร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายคู่อริบาดเจ็บที่ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ โดยไม่แคร์สายตาของนักท่องเที่ยว ที่ยืนมองด้วยความตื่นตกใจ

คลิปเหตุการณ์ขณะวัยรุ่นชาย 3-4 คน บุกมาหาเรื่องคู่อริ บริเวณประตูท่าแพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยชายวัยรุ่นรายหนึ่งที่ถอดเสื้อ เปิดฉากใช้เท้าเตะใบหน้าของชายวัยรุ่นคู่อริ ก่อนที่วัยรุ่นอีกคนในกลุ่มจะวิ่งเข้ามา และใช้อาวุธลักษณะคล้ายมีดแทงคู่อริบาดเจ็บจนต้องรีบวิ่งหนีเอาตัวรอด จากนั้นยังด่าทอเอะอะโวยวายก่อนรีบเดินออกไปจากจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ยืนดูเหตุการณ์ด้วยความตื่นตกใจ

โดยคลิปนี้ถูกนำไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์จนมีผู้วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมจำนวนมาก เพราะทำลายภาพลักษณ์ และชื่อเสียงของเมืองเชียงใหม่ พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มความเข้มงวด กวาดล้างวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมแบบนี้

ขณะที่ทางด้านพันตำรวจเอกธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วง 4 ทุ่มวานนี้ แต่ไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นคนไทยในพื้นที่ หรืออาจเป็นแรงงานต่างด้าว อยู่ระหว่างให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาตัวมาดำเนินคดี ทั้งนี้หากประชาชนพบเห็นการทะเลาะวิวาทกัน ในลักษณะดังกล่าวอีก สามารถโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่จับกุมได้ทันที

ตำรวจเร่งล่าตัววัยรุ่นยกพวกรุมคู่อริที่ลานประตูท่าแพ ไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว