ตำรวจเข้าตรวจสอบสาเหตุหญิงวัย 22 ปี กินยาหวังฆ่าตัวตาย หลังเครียดหนักจากเหตุถูกชาย 4 คน รุมโทรม

กรณีโซเชียลเผยแพร่ข้อมูลอ้างว่า หญิงชาวลำปางอายุ 22 ปีถูกผู้ชาย4 คนข่มขืน และถูกถ่ายคลิปไว้ เหตุเกิดในเขตพื้นที่สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง ซึ่งผู้เสียหายไปแจ้งความแล้วแต่พนักงานสอบสวนไม่รับแจ้ง จนหญิงคนดังกล่าวกินยาหวังฆ่าตัวตาย

ล่าสุดพันตำรวจเอกไกรสิทธิ์ พรหมปฏิมา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง เดินทางไปพบพ่อแม่และสามีของหญิงคนดังกล่าวที่โรงพยาบาล ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยข้อมูลดังกล่าวฝ่ายหญิงเป็นคนเล่าให้พ่อแม่ฟัง ด้านสามีไม่ทราบเรื่อง

ขณะที่ข้อมูลในโลกโซเชียลแชร์ออกไปว่า หลังจากเกิดเหตุหญิงดังกล่าวได้ไปแจ้งความ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งนั้นพบว่าไม่จริง เพราะคนที่แจ้งความคือพ่อแม่ของหญิงดังกล่าวซึ่งมาแจ้งความในวันที่ 20 กรกฎาคม หลังลูกสาวกินยาหวังฆ่าตัวตาย

ส่วนที่อ้างว่าหญิงสาวมีโอกาสรอดน้อยมากก็ไม่จริงเช่นกัน เพราะขณะนี้หญิงคนดังกล่าวปลอดภัยแล้วสามารถพูดคุยให้ข้อมูลได้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำ ด้านข้อมูลเกี่ยวกับที่เกิดเหตุต้องสอบสวนพยานและผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดที่อยู่ในรถตู้และสถานที่ที่ลงมือก่อเหตุคือโรงแรมในตัวอำเภอเมืองลำปาง ว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวจริงหรือไม่

ด้านสามียืนยันไม่ทราบเรื่องมาก่อน แต่วันเกิดเหตุตนได้ส่งภรรยาขึ้นรถตู้เพื่อจะมาทำธุระในอำเภอเมืองลำปาง โดยออกจากบริเวณจุดขึ้นรถตู้แถวประตูผา อำเภองาว จนช่วงเย็นภรรยากลับมาบ้านและเกิดอาการเซื่องซึม จนวันถัดมาได้กินยาฆ่าแมลง ซึ่งขณะนั้นตนก็ไม่ทราบถึงสาเหตุ

ตำรวจเข้าตรวจหาสาเหตุหญิงวัย 22 ปี กินยาหวังฆ่าตัวตายหลังถูกรุมโทรม