วงการสะเทือน!! เมื่อบริษัทสองยักษ์ใหญ่ “อาร์เอส” จับมือ “กรุงเทพประกันภัย” ร่วมเปิดกลยุทธ์ขยายตลาด-เพิ่มช่องทางขายประกันรูปแบบใหม่ในเมืองไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ประกาศลุยสเต็ปต่อไปของโมเดลธุรกิจ Multi-platform Commerce (MPC) เปิดรับพันธมิตรธุรกิจใหม่ๆ ทั้งสินค้ากลุ่มเฮลท์แอนบิวตี้ (Health and Beauty) และกลุ่มโฮมแอนไลฟ์สไตล์ (Home And Lifestyle) กลุ่มสินค้าเครื่องประดับ รวมถึงการขายสินค้าบริการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ 4.0 ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และมั่นใจได้รับสินค้าแน่นอน ที่สำคัญปลอดภัยเพราะมีระบบจัดเก็บเงินปลายทาง สอดรับกับที่ได้ประกาศแนวทางดำเนินงาน Beyond the Limit ทำธุรกิจใหม่ไร้กรอบ

ล่าสุด จับมือกับยักษ์ใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจประกันวินาศภัย ร่วมลงนามเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ Multi-platform Commerce (MPC) ในการขยายตลาดและเพิ่มช่องทางการขายอย่างต่อเนื่องอีกช่องทางหนึ่ง เพื่อให้เข้าถึงและตอบสนองความต้องการลูกค้าที่มีความหลากหลายได้อย่างตรงใจและครอบคลุมมากที่สุด โดยมีการออกแบบแผนประกันภัยให้สอดคล้องกับ Lifestyle ของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม ภายใต้แนวคิด Lifestyle Insurance ถือเป็นการสร้างมิติใหม่สะเทือนวงการ!! ซึ่งเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้สามารถอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ให้แก่ลูกค้าเรื่องความอุ่นใจในทุกๆ ที่ของการดำเนินชีวิต

“อาร์เอส” จับมือ “กรุงเทพประกันภัย” เปิดกลยุทธ์ขยายตลาดเพิ่มช่องทางขายประกันรูปแบบใหม่ในไทย