ตำรวจบุกจับตัวช่างตกแต่งรถยนต์คาห้องนอน หลังทำตัวเป็นเอเย่นต์ค้ายาให้วัยรุ่น โดยซุกซ่อนยาบ้า 13,000 เม็ด ไว้ในตู้เสื้อผ้าห้องนอน มูลค่ากว่า 1 ล้าน 3 แสนบาท

ตำรวจภูธรสาขลา จังหวัดสมุทรปราการ บุกเข้าจับกุม นายเอกลักษณ์ ศักดิ์สะอาด อายุ 33 ปี ที่บ้านพัก ภายในหมู่บ้านวิเศษนครประชาอุทิศ 90 อำเภอพระสมุทรเจดีย์

ตรวจค้นภายในตู้เสื้อผ้าในห้องนอน พบยาบ้าสีส้มยี่ห้อ 999 จำนวน 65 ถุง ห่อด้วยกล่องกระดาษเบียร์ รวมทั้งสิ้น 13,000 เม็ด มูลค่า 1 ล้าน 3 แสนบาท และเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 100 นัด

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ขยายผลจากผู้เสพยาในพื้นที่ว่า คนในบ้านหลังดังกล่าว มีพฤติกรรมนำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ และเปิดห้องนอนเป็นที่ซุกซ่อนยาบ้า จึงประชุมวางแผน และเฝ้าติดตามอยู่หลายวัน ก่อนจะสนธิกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้น

นายเอกลักษณ์ (ผู้ต้องหา) รับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างตกแต่งรถยนต์ ที่ย่านทุ่งครุ โดยรับยาบ้ามาจาก นาย เอก ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งจะนำยาบ้า 1 - 2 หมื่นเม็ด มาส่งให้ตามจุดนัดพบ เช่น ริมถนน หรือ ข้างถังขยะ จากนั้นจะโทรศัพท์ให้ตนออกไปรับ เพื่อนำมาแบ่งขาย ถุงละ 2,000 - 4,000 บาท

ส่วนเงินที่ได้ จะโอนเข้าบัญชีที่นายเอก บอก ซึ่งแต่ละครั้งจะเปลี่ยนชื่อและเลขบัญชีไปเรื่อยๆ เพื่อป้องกันตำรวจจับได้ แต่สุดท้ายถูกตำรวจตามรอยจนเจอ และจับกุมตัวได้ในที่สุด

บุกจับช่างตกแต่งรถยนต์ซุกยาบ้าในห้องนอน 13,000 เม็ด