อดีต สมาชิก อบต.หนองชุมพล ใช้จอบตีสมาชิกอบต.หมู่เดียวกัน เสียชีวิตพร้อมภรรยา หลังทะเลาะเรื่องย้ายเสาปักกันวัว

ตำรวจภูธรเขาย้อย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังนายพิน ลังพี อายุ 53 ปี อดีต สมาชิก อบต.หมู่ 2 ตำบลหนองชุมพลเหนือ ใช้จอบตี นายภูมิ สกุณี สมาชิก อบต.หมู่เดียวกัน และนางพรกมล สกุณี ภรรยา เสียชีวิต บริเวณทุ่งนา ริมถนนสายบ้านหลองชุมพลล่าง จ.เพชรบุรี สภาพศพเป็นแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะหลายแห่ง ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. 6 ปลอก

ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 กรกฏาคม ผู้ตายและภรรยาได้ขี่รถจักรยานยนต์มาย้ายหลักเสาลวดกันวัว กลางทุ่งนา ซึ่งติดกับพื้นที่นาของนายพิณ ผู้ก่อเหตุที่ได้ขายกับนายทุนไปแล้ว จากนั้นเกิดมีปากเสียงกัน ทำให้นายพินเดินไปหยิบจอบมาตีนางพรกมลจนล้มแน่นิ่ง และสามีวิ่งมาช่วยแต่ก็ถูกอีกฝ่ายชักปืนยิงสวนใส่ แต่กระสุนเกิดด้าน จึงใช้จอบตีแทน จนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป ที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงไม่พอใจ กันหลายเรื่อง แต่ก็ไม่เคยมีเหตุรุนแรงกระทั่งครั้งนี้

ขณะที่ตำรวจ ระบุว่า หลังเกิดเหตุ นายพิน ได้หายตัวไปพร้อมลูกและภรรยา  จึงได้ขออนุมัติิออกหมายจับแล้ว  ส่วนปลอกกระสุนจำนวนมากที่พบในที่เกิดเหตุ  ทราบว่าเป็นของผู้ที่มาให้การช่วยเหลือผู้ตาย ที่ยิงระบายความแค้น จากนี้จะเรียกตัวมาสอบสวนด้วย 

อดีต ส.อบต. ใช้จอบตีอริดับพร้อมเมีย หลังทะเลาะเรื่องย้ายเสาปักกันวัว