รองผู้กำกับการหัวหน้างานสอบสวน สน.เพชรเกษม เรียกพยานและญาติ ผู้เสียชีวิต 3 คน สอบปากคำเพิ่ม ให้การไปในแนวทางเดียวกัน คือเรื่องชู้สาว

พันตำรวจโทวิทยา สุดสาคร รองผู้กำกับการหัวหน้างานสอบสวน สน.เพชรเกษม เปิดเผยความคืบหน้าเหตุ ยิงกันเสียชีวิต 3 ศพ ภายในซอยบางแค 14 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ไ ด้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และญาติผู้เสียชีวิต 3-4 ตั้งแต่เช้า ให้การเหมือนกันว่า ไม่มีใครทราบ หรือยืนยันว่า นางสมพร และ นายชยุต มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งขนาดไหน

เพราะทั้งนางสมพร และนายชยุต ต่างอยู่กินกับครอบครัว และคาดว่า นายชยุต อาจจะรู้จักนายสรศักดิ์ สามีนางสมพร เนื่องจากหลังยิงนายสรศักดิ์แล้ว ยังเข้าไปกอดพูดว่า มึงอย่าเพิ่งตาย

พันตำรวจโทวิทยา กล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชยุตอยู่กับครอบครัว และบอกว่า จะออกไปนอกบ้าน จากนั้น คาดว่า น่าจะสะกดรอยตามนางสมพรมาที่ร้าน โดยที่ไม่มีใครคาดคิดว่า จะเกิดเหตุร้าย จึงไม่มีใครสนใจและไม่ยืนยันว่า มีปากเสียงกันหรือไม่ สักพักนายสรศักดิ์ ตามมาที่ร้าน เห็นนายชยุตล็อกคอนางสมพร จึงบอกว่า มีอะไรให้พูดกันดีๆ แต่นายชยุต ใช้ปืนยิงศีรษะนางสมพร จนล้มลง

นายสรศักดิ์พยายามเข้าไปช่วย จึงโดนยิง ล้มลง และนายชยุต เข้าไปกอดนายสรศักดิ์ บอกว่า "อย่าเพิ่งตาย" ก่อนที่จะตัดสินใจยิงตัวเองหนีความคิด ทำให้น่าเชื่อว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อสรุปปิดคดี

ขณะที่ญาติผู้ตาย เมื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และนำเอกสารทำเรื่องขอรับศพ ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาเรียบร้อย ก็ออกจากสถานีตำรวจทันที โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ หรือพูดคุยถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้น

ยิงกัน 3 ศพย่านบางแค ตำรวจเร่งสอบสวนเหตุปมเคลียร์รักสามเส้า