คนใกล้ชิด ยันแค่ข่าวลือกรณี พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษ เข้าโรงพยาบาล ยืนยัน สุขภาพแข็งแรงดี ไม่ได้ไปโรงพยาบาลแต่อย่างใด ยังทำงานตามปกติ

พลโท พิศณุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรุษ และ นายทหารคนสนิท พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษ กล่าวถึงกระแสข่าวว่า พลเอก เปรม เข้ารับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ นั้น ส่วนตัวคิดว่า เป็นข่าวลือมากกว่า โดยช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พลเอก เปรม ไม่ได้ไปโรงพยาบาลแต่อย่างใด และ ไม่ได้ป่วยเป็นอะไร ยังคงเดินออกกำลังกาย บริเวณสนามหญ้าหน้าบ้านพัก สี่เสาเทเวศร์ ในช่วงเย็นเป็นประจำ 

นอกจากนี้ พลเอก เปรม ยังรับการตรวจสุขภาพร่างกายประจำเดือน ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่เดียวเท่านั้น ไม่ได้ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอื่นแต่อย่างใด และ ยังคงทำงานตามปกติ 

โดย เมื่อวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา พลเอก เปรม ยังเดินทางไปเป็นประธานประชุม คณะองค์มนตรี ที่ทำเนียบองคมนตรี และ ยังทำงานตามปกติ เพียงแต่ลดงานต่างๆ ที่ภาคประชาชน หรือ เอกชน ทั่วไป เชิญไปบ้างเท่านั้น 

แต่ยังคงทำงานถวายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพียงอย่างเดียว ส่วนงานโครงการสานใจไทย สู่ใจใต้ ที่เป็นโครงการพลเอก เปรม ตอนนี้ดำเนินงานโดย มูลนิธิรัฐบุรุษ มี พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ เป็นประธาน และ พลเอกเปรม ก็พยายามให้ทางประธานมูลนิธิฯ ไปเป็นประธาน แต่หากไปเองได้ พลเอก เปรม ก็จะไป

คนใกล้ชิดยันแค่ข่าวลือ"ป๋าเปรม"เข้ารพ.