คนขับกระบะทะเลาะวิวาท ใช้คัตเตอร์กรีดหน้าโชเฟอร์แท็กซี่ และผู้โดยสารที่นั่งมาในรถ กลางถนนศรีนครินทร์ ถูกตำรวจจับตัวแล้ว รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเสพยาบ้า ขณะที่คนขับแท็กซี่ ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่คนขับรถกระบะ ทะเลาะวิวาทกับคนขับแท็กซี่ ก่อนจะใช้มีดที่พกมาด้วย กรีดหน้าของคู่กรณี บาดเจ็บสาหัสเลือดไหลอาบหน้า เหตุเกิดกลางถนนศรีนครินทร์ หลังจากทั้งสองฝ่ายขับรถปาดหน้าพูดจาท้าทายกันไปมา จนปรากฎเป็นคลิปโด่งดังในสังคมออนไลน์ ซึ่งได้มีการนำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น 

เมื่อวานนี้ (13 ก.ค.) พันตำรวจเอก อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการ สน.ประเวศ พร้อมรองสารวัตรสอบสวน ได้เบิกตัวชาย อายุ 37 ปี ออกจากห้องควบคุม เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม โดยชายคนดังกล่าวยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุเสพยาบ้าเข้าไป ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี 

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 กรกฎาคม ชายคนดังกล่าวขับกระบะมาตามถนนศรีนครินทร์ เมื่อถึงบริเวณสี่แยกอ่อนนุช ได้พบกับโชเฟอร์แท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ซึ่งขณะนั้นมีผู้โดยสารนั่งมาด้วย พร้อมกับเปิดเพลงเสียงดัง ชายที่ขับกระบะจึงมองหน้าโชเฟอร์แท็กซี่ ทำให้โชเฟอร์แท็กซี่และผู้โดยสารไม่พอใจ ขับรถมาจ่อท้าย 

ก่อนเดินไปที่รถกระบะและเคาะกระจกเพื่อขอคุย คนขับกระบะจึงลงจากรถ พร้อมมีดคัตเตอร์ ก่อนจะทะเลาะวิวาทชกต่อยกันกลางถนน เมื่อคนขับกระบะสู้ไม่ได้ จึงใช้มีดคัตเตอร์ที่พกติดตัวมาป้องกันตัว จนไปโดนใบหน้าของผู้โดยสารที่นั่งแท็กซี่ บาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

เบื้องต้นตำรวจได้ดำเนินคดีกับคนขับกระบะ ฐานขับรถขณะเสพยาบ้า ทำร้ายร่างกายผู้อื่น พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยเปิดเผย และทะเลาะกันในทางสาธารณะ 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ คนขับแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บที่ปาก มีรอยช้ำที่ใบหน้า ส่วนผู้โดยสารบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ลึกถึงกะโหลก ยังรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู 

หากอาการดีขึ้นแล้ว ตำรวจจะเรียกตัวมารับทราบข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ทะเลาะกันในทางสาธารณะ โดยเฉพาะโชเฟอร์แท็กซี่ ตรวจพบว่า เมาสุราขณะขับขี่ด้วย ตำรวจจึงยืนยันทุกฝ่ายจะถูกดำเนินคดีทุกข้อหา

จับคนขับกระบะทะเลาะวิวาทกรีดหน้าแท็กซี่ สารภาพเมายาบ้า