ละคร “รักฉันสวรรค์จัดให้” ช่อง8 “ใบเตย อาร์สยาม” ต้องรับบทหนัก ถูกรถชนกระเด็นกลิ้ง จนเลือดออกปาก ส่วนพระนางของเรื่อง “ไนกี้-นิธิดล” และ “แก้ว-จริญญา ” ได้แต่มองอึ้งตะลึงตาค้าง เพราะใบเตยลงทุนกลิ้งไถลไปตามพื้นอยู่หลายรอบ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8

 เปิดเรื่องมา ก็สยองกันเลยทีเดียว สำหรับ ละคร “รักฉันสวรรค์จัดให้” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยฉากนี้ แขกรับเชิญพิเศษ อย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” ต้องรับบทหนัก ถูกรถชนกระเด็นกลิ้งไปกับพื้นหลายตลบ จนเลือดออกปาก ส่วนพระนางของเรื่อง “ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ” และ “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ได้แต่มองอึ้งตะลึงตาค้าง  เพราะใบเตยลงทุนกลิ้งไถลไปตามพื้นอยู่หลายรอบ

เป็นตอนที่ วิญญาณของ รื่น (ใบเตย) มาขอความช่วยเหลือ มนัสวี (แก้ว) และ เบ็น (ไนกี้) ให้ช่วยสืบหาความจริง ว่าตัวเองตายได้อย่างไร รื่นรู้แต่ว่าตัวเองตายที่ตรงนี้ แต่ไม่รู้สาเหตุการตาย มนัสวีเลยใช้สัมผัสพิเศษของตัวเอง โดยการกอดรื่น เพื่อให้เห็นภาพในอดีต ภาพที่มนัสวีเห็น คือ รื่นถูกรถชนตาย

ฉากนี้ ถ่ายทำที่ ย่านหทัยราษฎร มีนบุรี พอมืดค่ำ ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ เรียกให้นักแสดงมาซ้อมหน้าเซต พร้อมกับนักแสดงรับเชิญ ใบเตย โดยซีนนี้ใบเตยมาเข้าฉากเป็นครั้งแรก และจะต้องเศร้าหนัก เพราะตนเองถูกฆ่า เลยให้ไนกี้ แก้ว มาช่วยสืบหาความจริง เมื่อใบเตยเข้าใจที่มาแล้ว ก็ต้องซ้อมช่วงรถชน โดยทีมงานเซฟความปลอดภัยเต็มที่ มีเบาะรองใหญ่ไว้ให้ แต่พอเห็นจุดมาร์คให้รถหยุด กับจุดที่ตัวเองต้องยืนก่อน ใบเตยถึงกับสวดมนต์ เพราะระยะใกล้กันมาก เริ่มซ้อมทุกอย่างราบรื่น ทั้งจังหวะรถและใบเตยกระเด็น ส่วนเรื่องเสียงกรี๊ด ไม่ต้องห่วง ดังถึงอารมณ์อย่างแรง (ฮา) เริ่มถ่ายจริง ไนกี้ แก้ว พาใบเตยมาจุดที่เกิดเหตุ ใบเตยน้ำตาไหลทรมานใจ แก้วค่อยๆสวมกอดใบเตย และเห็นภาพใบเตยถูกรถชนตาย ซีนอารมณ์นี้ เทคเดียวผ่านฉลุย  ถึงจะหมดซีนไนกี้ แก้ว แต่ทั้งคู่ก็ยืนให้กำลังใจใบเตย กับฉากถูกรถชน เมื่อทุกอย่างพร้อม เริ่มถ่าย ใบเตยเดินหิ้วของข้ามถนน  รถตู้วิ่งมาด้วยความเร็ว  ถึงจุดมาร์คใบเตยกรี๊ดดังสุดพลัง ของกระจุยกระจาย ล้มตัวกระเด็นลงบนเบาะได้อย่างสวยงาม  ถ่ายต่อใบเตยกลิ้งตัวเองไปกับพื้นถนนอยู่หลายตลบ  แต่ช็อตนี้กลิ้งอยู่หลายรอบกว่าจะได้ภาพสวยถูกใจ  จากนั้น ทีมงานรีบให้ใบเตยกินเลือดปลอม  พอผู้กำกับให้คิว  ใบเตยกระอักเลือดออกมาได้อย่างถึงอารมณ์  สิ้นเสียงคัท ไนกี้ แก้ว ที่ยืนลุ้นอยู่ ยกนิ้วให้ในความสตรอง ที่กลิ้งไถลไปกับพื้นแบบไม่ห่วงสวย ติดตามชมฉากนี้ได้ วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27