จับชายวัย 54 ปี หลบหนีหมายจับหลังวางยาฆ่าแมลงในอาหาร หวังฆ่าภรรยาเนื่องจากมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน โชคดีภรรยาไหวตัวทัน จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ตำรวจนครบาลแสมดำ ควบคุมตัวชายวัย 54 ปีมาสอบสวน หลังถูกจับเนื่องจากหลบหนีคดีพยายามฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยถูกจับกุมได้บริเวณซอยแสมดำ 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ภรรยาของชายคนดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หัวโทน จังหวัดร้อยเอ็ดว่า ถูกสามีพยายามวางยาฆ่าแมลงใส่อาหารให้กิน หวังฆ่าให้ตาย เนื่องจากมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน โชคดีที่ไหวตัวทัน จึงนำอาหารไปส่งตรวจที่โรงพยาบาล พบมียาฆ่าแมลงจำนวนมากในอาหาร ซึ่งหลังก่อเหตุฝ่ายสามีได้หลบหนีมาทำงานในกรุงเทพฯ

ทั้งนี้ หลังได้รับการประสานว่า มีผู้ต้องหาตามหมายจับ หลบหนีมากบดานในพื้นที่ ตำรวจนครบาลแสมดำได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ กระทั่งพบชายคนดังกล่าว ยืนอยู่บริเวณซอยแสมดำ 6 ซึ่งมีลักษณะท่าทางตรงตามที่ได้รับแจ้งมา จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการสอบถาม ชายคนดังกล่าวรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง และไม่เคยถูกจับในคดีนี้มาก่อน จึงคุมตัวมาสอบสวน ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.หัวโทน เจ้าของพื้นที่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับชายวางยาหวังฆ่าภรรยาหลังมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน