ชายต้องสงสัยวัย 33 ปี วิ่งหนีตำรวจ พร้อมยิงปืนใส่ เพราะไม่อยากถูกตรวจยาไอซ์ ทำให้ตำรวจต้องยิงตอบโต้ กระสุนถูกคนร้ายบาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่ชุดจู่โจม สน.บางเขน ที่กำลังออกปฏิบัติหน้าที่ บริเวณถนนพหลโยธิน ขาออก แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน เมื่อมาถึงบริเวณซอย พหลโยธิน 50 แยก 1 ได้พบกับชายต้องสงสัยขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนผ่านมา จึงได้ขอเข้าตรวจค้น ปรากฎว่า ชายคนดังกล่าวจอดรถ และวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ มายังซอยโชคดี 1 ฝั่งตรงข้าม ตำรวจจึงวิ่งไล่ตามมา

จากนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธปืนกล็อก (Glock) ที่พกติดตัวมา ยิงใส่เจ้าหน้าที่ 5 นัด ทำให้ดาบตำรวจกำธร จันทร์ลุน เจ้าหน้าที่ชุดจู่โจม สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่นายอื่นๆ ต้องยิงสกัด เป็นเหตุให้คนร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส กระสุนเข้าบริเวณแก้มซ้าย 1 นัด ต้นขาขวา 1 นัด และน่องขาขวา 1 นัด จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธินำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพล

ระหว่างรอเจ้าหน้าที่เดินทางมารับตัวไปโรงพยาบาล ทราบชื่อคนร้ายคือ นายอรรถพล โพธิ์สุวรรณ อายุ 33 ปี จากการตรวจค้น พบไอซ์ บรรจุในถุงพลาสติก 3 ถุง น้ำหนักประมาณ 5 กรัม และอาวุธปืนกล็อก 11 จำนวน 1 กระบอก

โดยในรังเพลิงมีกระสุน 1 นัด / แม็กกาซีน 3 นัด และในกระเป๋าอีก 7 นัด นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนขนาด จุด 45 ตกอยู่อีก 5 ปลอก จึงประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บไป และหลังจากนี้ ตำรวจจะตรวจสอบประวัติคนร้ายย้อนหลังว่า เคยถูกดำเนินคดีหรือไม่

Cr.ฐากูร // กทม.

ชายต้องสงสัยวิ่งหนีตำรวจยิงเปิดทาง ถูกยิงสวนบาดเจ็บ