ตำรวจคุมตัวสามีไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังฆ่ารัดคอภรรยาอายุ 52 ปี เสียชีวิตในกระท่อม สภาพเปลือย อ้างแค่หยอกกัน ไม่คิดว่า จะถึงตาย

สามีวัย 50 ปี ถูกตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่กระท่อมข้างคลองชลประทาน ตำบลไม้เค็ด อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี หลังก่อเหตุฆ่ารัดคอภรรยาวัย 52 ปี เสียชีวิตในสภาพท่อนบนเปลือย ท่อนล่างสวมกางเกงขาสั้น มีบาดแผลคล้ายถูกรัดลำคอ เหนือศีรษะพบธูปปักอยู่ ใกล้ศพพบสายไฟวาง แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

โดยตอนแรกสามีอ้างว่า ไปเลี้ยงควาย กลับมาตอนดึก ก็พบภรรยาเสียชีวิตแล้ว แต่ตำรวจพบพิรุธหลายอย่าง และสงสัยว่า เป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากกระท่อมอยู่ห่างไกลบ้านคน 10 กิโลเมตร มีเส้นทางเข้าออกเพียงทางเดียว ยากที่คนแปลกหน้าจะเข้าไปได้

เค้นสอบอยู่หลายชั่วโม งสุดท้ายสามี ก็ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้ากับภรรยา จากนั้นก็หยอกกันเล่น ฝ่ายภรรยาเอาเชือกมารัดคอตนก่อน ตนเลยเอาเชือกรัดคอกลับ แต่ไม่คิดว่า จะถึงตาย ประกอบกับเมา จึงคิดว่า แค่นอนหลับ

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนที่พบธูปปักอยู่ที่บริเวณศีรษะของศพ ผู้ต้องหาบอกว่า พอรู้ว่าภรรยาเสียชีวิต สำนึกผิดจึงเอาธูปมาจุด หวังให้ไปสู่สุคติ จากนี้เตรียมนำตัวไปฝากขังต่อไป

สามีโหดฆ่ารัดคอภรรยาวัย 52 ปี ดับคากระท่อม อ้างแค่หยอกเล่น