ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพน้องเมย์ ยังเครียดตลอดทั้งคืน จนถึงเช้าวันนี้ ยังไม่ยอมกินอาหารแม้แต่มื้อเดียว หลังถูกคุมขังอยู่ในห้องขัง สน.มีนบุรี

ความคืบหน้าการดำเนินคดีนายธนกฤต ประกอบ หรือวุธ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพนางสาวลักษณา กำลังเก่ง หรือเมย์ อายุ 24 ปี ถูกควบคุมตัวที่ห้องขัง สน.มีนบุรี และพบว่า มีอาการเครียดตลอดทั้งคืน เจ้าหน้าที่ห้องควบคุม ต้องให้ผู้ต้องหาเด็กแว้นคอยประกบ และคอยชวนคุยตลอดทั้งคืน เพื่อให้คลายความเครียด และจนถึงช่วงเช้าวันนี้ นายธนกฤษ ก็ยังไม่ยอมรับประทานอาหาร

ด้านพันตำรวจเอกชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 กล่าวว่า สำหรับคดีนี้ ได้สอบพยานแวดล้อม ไปแล้วกว่า 10 ปาก ส่วนหญิงสาวร้านสะดวกซื้อ ที่คบหากับผู้ต้องหา ได้เรียกมาสอบปากคำแล้ว ส่วนที่ยังไม่นำตัวนายธนกฤษ ไปฝากขังในวันนี้ เพราะต้องสอบปากคำเพิ่มเติม

ส่วนทางคดีข ณะนี้ยังรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ จากห้องพักและจุดทิ้งชิ้นส่วนศพ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี โดยขณะนี้ นายธนกฤษยังไม่มีญาติเข้ามาติดต่อขอเยี่ยม

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งความดำเนินคดีกับนายธนกฤติ ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาซ่อนเร้นย้ายทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย ก่อนจะคุมตัวนายธนกฤต ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันพรุ่งนี้เวลา 12.00 น.

ขณะที่ครอบครัวผู้สูญเสีย ได้นำศพนางสาวลักษณา กำลังเก่ง มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านดงหัวเรือ จังหวัดร้อยเอ็ด ท่ามกลางความโศกเศร้า โดยนายอำพล จันทชา สามีเก่าของผู้ตาย ซึ่งมีลูกชายวัย 5 ขวบด้วยกัน ได้มาร่วมพิธีด้วย

พร้อมบอกว่า หลังจากอดีตภรรยาเสียชีวิต จะดูแลลูกชายให้ดีที่สุด แต่คงให้แม่ผู้ตาย เป็นคนเลี้ยงดูด้วย เพราะตนเองต้องไปทำงานเป็น รปภ. เพื่อหาเงินส่งเสียลูก แต่จะกลับมาเยี่ยมลูกชายมากขึ้น

ด้านพ่อผู้ตาย ซึ่งยังอยู่ในอาการเสียใจ ระบุว่า ครั้งแรกตั้งใจจะฌาปนกิจศพทันที เพราะเป็นคดีตายโหง ตามความเชื่อจะเก็บศพนานไม่ได้ แต่จากการตกลงกันในครอบครัว สรุปว่า จะเก็บศพไว้ประกอบพิธีทางศาสนา แล้วจะฌาปนกิจ ในวันพุธที่ 28 มิถุนายนนี้ เพราะต้องรอญาติเดินทางมาร่วมงานด้วย

ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพเครียด!! ไม่ยอมกินอาหาร