ตำรวจ สภ.นาสัก จ.ชุมพร คุมตัว 3 ผู้ต้องหาทีมสังหาร "เสี่ยสด" เศรษฐีเมืองชุมพร ฝากขังศาลจังหวัดหลังสวน โดยมีญาติผู้ต้องหายื่นเรื่องขอประกันตัว แต่ศาลพิจารณาไม่อนุญาตให้ประกัน ก่อนถูกส่งตัวเข้าเรือนจำทันที

ตำรวจ สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร ควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหาทีมสังหาร นายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ "เสี่ยสด" เศรษฐีเมืองชุมพร ประกอบด้วย นายวิเชียร เกิดเกาะกลาง อายุ 50 ปี มือปืน นายวัชรินทร์ โสมกลิ่น อายุ 47 ปี คนจัดหามือปืน และ นายบัณฑิต หมั่นไชย อายุ 49 ปี ผู้จ้างวาน ซึ่งเป็นน้องเขยของภรรยาพ่อบุญธรรมเสี่ยสด มาฝากขังต่อศาลจังหวัดหลังสวน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร

หลังจากผู้ต้องหาบุกยิง นายวสันต์ จนเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมูลเหตุมาจากความขัดแย้งจากเรื่องทรัพย์สินมรดก โดยนายวิเชียรมือปืนรับสารภาพ ขณะที่อีก 2 คน ยังให้การปฏิเสธ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยเมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) ภรรยาของเสี่ยสด ได้ยื่นคัดค้าน การประกันตัวต่อศาล ในขณะที่ญาติของผู้ต้องหาได้ยื่นขอประกันตัวศาล แต่ศาลมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เพราะเกรงว่า จะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ก่อนที่เจ้าหน้าที่เรือนจำหลังสวน จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปขังที่เรือนจำหลังสวน

พร้อมคัดค้านประกันตัว เนื่องจากเกรงว่า จะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และ ความปลอดภัยของภรรยาเสี่ยสด

ส่วนการติดตามตัวผู้ต้องหาอีก 1 คนคือ นายสรรชัย จันทร์ทอง อายุ 42 ปี คนขับรถกระบะให้มือปืน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนีนั้น ตำรวจจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า ได้รับมอบหมายให้ติดตามไปตามแหล่งที่คาดว่าคนขับรถจะไปกบดานอยู่ แต่การหลบหนีตามหมายจับที่มีอายุความถึง20 ปี เชื่อว่า คงไม่เกินความสามารถของตำรวจ ในช่วงนี้กำลังแกะรอยอย่างกระชั้นชิด แต่คนร้ายรายนี้มีไหวพริบและทราบขั้นตอนการทำงานของตำรวจเป็นอย่างดีคงต้องใช้เวลาสักระยะในการติดตามตัวมาดำเนินคดี

จากนั้นภรรยาและญาติของเสี่ยสด ได้เดินทางไปที่วัดเขาวงกต หมู่ที่ 4 ตำบลช่องไม้แก้ว อำเภอทุ่งตะโกจังหวัดชุมพร เพื่อนำ ร่างของ เสี่ยสด มาประกอบพิธีฌาปนกิจศพ โดยมีกำลังตำรวจมาคอยรักษาความปลอดภัย ภายในงานด้วย

เนื่องจากบรรดาญาติๆ ยังกลัวว่ากลุ่มของคนร้าย ซึ่งเป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพลในจังหวัดสุราษฎร์ธานี อาจจะตามมาก่อเหตุที่ไม่คาดฝันได้ แต่สุดท้ายบรรยากาศทั่วไป ก็เป็นไปด้วยเรียบร้อย

ส่ง 3 ผู้ต้องหาฆ่า "เสียสด" ฝากขังศาล