คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านพักไม่มีเลขที่ ซึ่งตั้งอยู่กลางสวนยางพารา บ้านโคกศิลา ม.6 ต.กะลุวอ อ.เมือง จ.นราธิวาส ก่อนเรียกหญิงสาววัย 28 ปี ซึ่งอยู่ในบ้านมาเปิดประตู จากนั้นใช้ปืนจ่อยิง 4 นัด จนหญิงสาวเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่คนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์หนีไปกับความมืด

ร.ต.อ.สุธี ชูทิพย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ตันหยง อ.เมืองนราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ซึ่งตั้งอยู่กลางสวนยางพาราบ้านโคกศิลา ม.6 ต.กะลุวอ อ.เมือง จ.นราธิวาส จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครองรุดเดินทางไปตรวจจุดเกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.มะตาฮา มูหนะ หัวหน้า สภ.ตันหยง
 
เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งมุงดูอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงกันชาวบ้านออกห่าง บ้านหลังดังกล่าวอยู่ห่างจากถนนในหมู่บ้าน ประมาณ 300 เมตร ปลูกไว้ในสวนยางพารา เป็นบ้านชั้นเดียวสร้างด้วยอิฐปูนแบบง่ายๆ บริเวณประตูบ้าน พบศพผู้หญิงนอนตายจมกองเลือดอยู่บนที่นอนหลังประตู ในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อเชิดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงสามส่วนสีน้ำตาล มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 เข้าที่บริเวณขาขวา ฝาเท้า กลางหลัง และกกหูซ้ายทะลุเบ้าตา รวม 4 นัด เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงประสานมูลนิธิเมตตาธรรม มูลนิธิฮิลลาอะห์มัร เพื่อนำศพไปมอบให้กับโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ อ.เมืองนราธิวาส ชันสูตรอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายคือ น.ส.นูรา เจะสะแลแม อายุ 28 ปี ได้มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุพร้อมกับแฟนหนุ่มและลูกสาววัย 3 ขวบ โดยเมื่อ 2 เดือนก่อนแฟนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวไป ในข้อหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จากนั้นจึงได้อาศัยอยู่กับลูกสาววัย 3 ขวบเพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับมาจอดที่หน้าบ้านของผู้ตาย พร้อมกับได้เรียกให้ผู้ตายมาเปิดประตู จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น รวม 4 นัด ก่อนที่คนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์หนีไปกับความมืด จึงพากันออกมาดูและเรียกให้ลูกสาวผู้ตายซึ่งแอบมุดอยู่ในผ้าห่มบนที่นอนด้วยความตกใจออกมา
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากการขัดแย้งในเรื่องยาเสพติด แต่ไม่ทิ้งประเด็นชู้สาว เนื่องจากแฟนผู้ตายติดคุกอยู่ในเรือนจำ และมักจะมีชายหนุ่มขับรถจักรยานยนต์มาหาผู้ตายในยามวิกาลอยู่เป็นประจำ
 
 
Cr.แวดาโอ๊ะ/นราธิวาส