คนไทยในฝรั่งเศส ถือป้ายสนับสนุน "พลเอกประยุทธ์" เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย บอกมีเลือกตั้งครั้งหน้า ก็จะเลือกให้เป็นนายกรัฐมนตรีอีก ขณะที่พลเอกประยุทธ์สั่งกงสุลใหญ่และทูต เป็นตัวแทนศูนย์ดำรงธรรม คอยช่วยคนไทยในต่างแดน

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางพบปะกับชาวไทยในประเทศฝรั่งเศส โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจที่ได้พบคนไทยในต่างแดน และยืนยันว่า เดินทางมาต่างประเทศเท่าที่จำเป็นเท่านั้น และครั้งนี้ ก็เป็นการเดินทางมา เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์

โดยนำหัวใจคนในประเทศที่ฝากความคิดถึง และความห่วงใยมาด้วย ซึ่งชุมชนไทยในฝรั่งเศส คือ พลังสำคัญในการขับเคลื่อนความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศ ผ่านการสร้างเครือข่าย เพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ให้เกิดความรักความสามัคคีปรองดองในหมู่คนไทย

นายกรัฐมนตรี ยังยืนยันด้วยว่า รัฐบาลพร้อมดูแลทุกข์สุขของคนไทยในต่างแดนเสมอมา จึงมอบหมายให้สถานเอกอัครราชทูต และสถานกงสุลใหญ่ในประเทศต่าง ๆ เป็นเสมือนตัวแทนของ "ศูนย์ดำรงธรรม" ให้ทำหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้ความยุติธรรมแก่คนไทย ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

ทั้งนี้ พบว่า ชาวไทยที่เดินทางมาพบนายกรัฐมนตรี ได้ถือป้ายสนับสนุนพร้อมรูปภาพพลเอกประยุทธ์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในทำนอง ขอให้เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย ขอให้สู้ๆเพื่อบ้านเมือง รักลุงตู่ และการเลือกตั้งครั้งหน้า ก็จะเลือกพลเอกประยุทธ์ด้วย

คนไทยในฝรั่งเศส สนับสนุน "พล.อ.ประยุทธ์" เป็นนายกฯอีกสมัย