ล้วงคองูเห่า!! หนุ่มวัย 45 ปี แอบฉกกระเป๋าสะพายในร้านขายเสื้อผ้า ของร้อยตำรวจเอกหญิง ที่ใช้เวลานอกราชการมาเปิดร้าน ถูกจับทันควัน

ชายวัย 45 ปี ทำทีเป็นลูกค้า ไปเลือกซื้อเสื้อผ้าที่บริเวณตลาดริมทางรถไฟ หน้าโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ก่อนฉวยโอกาสช่วงเจ้าของร้านเผลอ แอบฉกกระเป๋าแบบสะพาย ที่เจ้าของร้านวางทิ้งไว้ข้างกองเสื้อผ้า แต่ถูกเจ้าของร้านจับไว้ได้ เพระเจ้าของร้านคนนี้ ไม่ใช่แม่ค้าธรรมดา แต่เป็นถึงร้อยตำรวจเอกหญิง ที่ใช้เวลาว่าง หลังออกเวรมาเปิดร้ายขายเสื้อผ้าในตลาด

โดยแม่ค้าที่เป็นนายตำรวจหญิงคนนี้ คือ ร.ต.อ.หญิงเนตรดาว จิระกิจ รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการภูธร จ.บุรีรัมย์ ซึ่งจับคนร้ายได้คาหนังคาเขา พร้อมของกลางกระเป๋าที่คนร้ายแอบฉกไปซุกอยู่ในกางเกงด้วย

ทั้งนี้ บริเวณพื้นดินที่คนร้ายยืนก่อเหตุฉกกระเป๋า ยังพบมีดคัทเตอร์ตกอยู่ 1 เล่ม คาดว่า น่าจะเป็นของคนร้ายที่เตรียมมาก่อเหตุด้วย ร.ต.อ.หญิงเนตรดาว เจ้าของร้านจึงได้ควบคุมตัวคนร้ายไว้ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ มารับตัวไป

จากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ที่ลงมือก่อเหตุ เพราะไม่มีเงินกินข้าว หลังจากมาเฝ้าญาติที่โรงพยาบาลหลายวัน แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะยังให้การวกวน จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล้วงคองูเห่า!! คนร้ายฉกกระเป๋าร้อยตำรวจเอกหญิงแต่ไม่รอดถูกจับทันควัน