คูลฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม ชวนทำดี ปันรัก ปันน้ำใจ ให้น้องผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “เสียงเพื่อน้อง” พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน และร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน)

คุณปริญญ์ หมื่นสุกแสง กรรมการผู้จัดการสายงานคูลลิซึ่ม นำทีมเหล่าคูลเจ อย่าง คูลเจกัญ รังรอง วัณณรถ , คูลเจตั้ม ภัทรวุฒิ สิงหเสนี , และ คูลเจนิค ถิรภัทร ชัยจรรยา จากคลื่นวิทยุ คูลฟาเรนไฮต์ ร่วมกับสถานีวิทยุเสียงจากทหารเรือทั่วประเทศ จัดกิจกรรมชวนทำดี ปันรัก ปันน้ำใจ ให้น้องผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “เสียงเพื่อน้อง” มอบสิ่งของเครื่องใช้ และเงินบริจาคทั้งสิ้น 30,000 บาท ให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน และร่วมทำกิจกรรม 

คุณปริญญ์ หมื่นสุกแสง กรรมการผู้จัดการสายงานคูลลิซึ่ม และเหล่าคูลเจ บอกว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้เกิดขึ้น ได้มาเป็นผู้ให้ มามอบกำลังใจให้กับน้องๆ เด็กที่นี่น่ารักทุกคนเลย ตอนที่น้องกอดรู้สึกว่าได้กำลังใจ พร้อมยังฝากถึงทุกคนอีกด้วยว่า สามารถเดินทางมาร่วมบริจาคเงินและสิ่งของเครื่องใช้ให้กับน้องๆ ที่นี้ได้ 

หากใครสนใจร่วมบริจาคเงินและสิ่งของให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) สามารถบริจาคได้ที่สถานีวิทยุเสียงจากทหารเรือทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.COOLISM.net

คูลฟาเรนไฮต์ ปันน้ำใจ สู่บ้านเด็กพิการซ้ำซ้อน