ฆ่าโหด! พบศีรษะ"สาวผมแดง" ถูกตัดหัว ยัดกระเป๋าเป้ ทิ้งป่าข้างทางริมถนนสามวา ย่านมีนบุรี นอกจากนี้ยังพบกระสอบปุ๋ยอีก 2 ใบ ห่างจุดที่พบศีรษะ ประมาณ 3 เมตร คาด เป็นชิ้นส่วนลำตัว รอ จนท.พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอีกครั้ง

วานนี้ 22 มิ.ย.2561 เมื่อเวลา 23.00น. พ.ต.ท.สุวิมล มั่นใจ รองผกก.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศีรษะมนุษย์ถูกนำมาทิ้งข้างทาง บริเวณถนนสามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุเข้ามาถนนสามวา ประมาณ 1 กิโลเมตร บริเวณข้างทางมีป่ารกชัน เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าเป้สีดำวางอยู่ เมื่อเปิดด้านในมีถุงขยะสีดำอีก 2 ชั้น ภายในยังพบผ้าขนหนูพันไว้อีกรอบ พบศีรษะผู้หญิง ไว้ผมยาวสีแดง ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีบาดแผลเหมือนถูกเฉือนที่คอ มีกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั้ว บริเวณโดยรอบพบกระสอบปุ๋ยอีก 2ใบห่างจากจุกที่พบกระเป๋าประมาณ 3 เมตร ซึ่งยังไม่ได้ตรวจสอบว่าภายในมีสิ่งใดอยู่หรือไม่ ต้องรอทาง(พฐ.) มาตรวจสอบอีกครั้ง 

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นกระเป๋าดังกล่าววางไว้ประมาณ 3-4วัน วันนี้ส่งกลิ่นเหม็นออกมาจึงลงไปตรวจสอบเปิดออกมาพบศีรษะดังกล่าว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบทันที 

 

คลิป https://www.facebook.com/newsthaich8/videos/1764658573582393/?t=3

 

Cr.ฐากูร/กรุงเทพฯ