จับคนร้ายงัดบ้านผู้บริหาร สำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯ ได้ทรัพย์สินไปกว่า 6 แสนบาท พบประวัติสุดแสบ ก่อคดีมาแล้วทุกประเภท เพิ่งพ้นโทษมาแค่ 2 เดือนเท่านั้น

ตำรวจภูธรบ้านโป่ง นำตัวนายศุภสิทธิ์ สารททอง อายุ 39 ปี ผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอบ้านโป่ง ซึ่งเป็นของผู้บริหารสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ทรัพย์สินไปกว่า 30 รายการ มูลค่ากว่า 6 แสนบาท

จากนั้น ได้นำตัวไปตรวจค้นภายในบ้านพักของผู้ต้องหา ซึ่งห่างจากบ้านที่ก่อเหตุประมาณ 50 เมตร พบทรัพย์สินหลายรายการ ถูกซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน และรอบบริเวณบ้าน อาทิ อาวุธปืนพก พระเลี่ยมทอง ทองรูปพรรณ และกระเป๋าเดินทาง

ทั้งนี้ ตำรวจจับกุมผู้ต้องหา เนื่องจากสอบสวนพบว่า มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จึงขยายผลไปตรวจค้นบ้านพัก ซึ่งนอกจากจะพบยาบ้าแล้ว ยังพบทรัพย์สินมีค่าอีกหลายรายการ จึงสอบสวนเพิ่ม

และพบว่า ผู้ต้องหาคือ ผู้ที่้ลักทรัพย์จากบ้านผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยทรัพย์สินส่วนหนึ่งได้นำไปขาย เพื่อซื้อยาบ้ามาเสพแล้ว ทั้งนี้ ผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำเมื่อ 2 เดือนก่อน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และเคยมีประวัติลักทรัพย์มาก่อนหน้านี้แล้ว