ตำรวจจับมือปืนและผู้จ้างวานยิง "เสี่ยสด" ได้ยกแก๊ง หลังก่อเหตุในจังหวัดชุมพร แล้วหนีไปกบดานในจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาคดียิงนายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ เสี่ยสด ที่อำเภอสวี จังหวัดชุมพร เมื่อสี่วันก่อน ไปสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังถูกจับกุมได้ยกแก๊งขณะหนีกบดานในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ประกอบด้วย นายวิเชียร เกิดเกาะกลาง อายุ 50 ปี มือปืน / นายวัชรินทร์ โสมกลิ่น อายุ 47 ปี คนจัดหามือปืน และนายบิณฑิต หมั่นไชย อายุ 49 ปี ผู้จ้างวาน ซึ่งทั้ง 3 คน เป็นชาวตำบลท่าเคย อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมยึดปืนขนาด 9 มม. / รถยนต์กระบะสีดำ 1 คันที่ใช้ก่อเหตุ และรถยนต์ ที่ผู้จ้างวานนำมือปืนไปชี้เป้า และนำเงินค่าจ้างวานไปให้ อีก 1 คัน ส่วนคนขับรถกระบะคันที่มือปืนใช้ก่อเหตุ ยังคงหลบหนีอยู่

พลตำรวจโทสรศักดิ์ เย็นเปรม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า คนขับรถให้มือปืนทราบชื่อแล้ว คือ นายสรรชัย จันทร์ทอง อายุ 42 ปี ตำรวจระดมกำลังเร่งติดตามจับกุม เบื้องต้น นายวิเชียร มือปืนสารภาพว่า ได้รับเงินค่าจ้าง 2 แสนบาท ขณะที่ผู้จ้างวาน และผู้จัดหามือปืนยังให้การปฏิเสธ

จากนั้น ตำรวจจะนำตัวมือปืนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุในอำเภอสวี จังหวัดชุมพร พร้อมสอบสวนเพิ่มเติมให้แน่ชัดว่า เป็นเรื่องขัดแย้งมรดกทรัพย์สิน หรือเรื่องส่วนตัว พร้อมรวบรวมพยานและหลักฐานให้รัดกุมในการดำเนินคดี

ด้านนางสาวปรัชญาณีย์ สระทองเลื่อน ภรรยเสี่ยสด เปิดเผยว่า รู้สึกโล่งใจที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ทั้งแก๊ง และเป็นไปตามที่คาดไว้ว่า จะต้องเป็นคนกลุ่มนี้ที่จ้างมือปืนไปยิงสามี จากสาเหตุเรื่องทรัพย์สินมรดกของพ่อบุญธรรมเสี่ยสด ที่ผู้เสียชีวิตไปเมื่อ 6 เดือนก่อน และทางครอบครัวจะมีพิธีฌาปนกิจศพเสี่ยสดในวันพรุ่งนี้ ( 23 มิย.61)

จับยกแก๊งมือปืนและผู้จ้างวานยิง "เสี่ยสด"